Pirate Kings trở lại với phiên bản 2 Hòn Đảo Hoang Tàn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 26 Tháng tư 2015.

  1. bbit Thành viên

    Mang những điểm đặc sắc chưa từng có so với nhiều game khác, Pirate Kings phien ban mod được xem như là huyền thoại Pirate King trên Smart Phone. Biết rằng đợt phát hành này là chính thức từ ngày 25/04/2015, các bạn quan tâm, người chơi nên tải game và đăng ký tài khoản tại url đằng dưới. Pirate King - một game Việt hứa hẹn nhiều điều mới mẻ trong năm nay.

    [​IMG]


    25/04/2015 - Điểm nổi bật của siêu phẩm game Pirate King

    trò chơi Pirate Kings được khai thác trên nền đồ họa 2D với nhiều màu sáng, nhằm hướng cả nam và gái.Điểm nhấn ban đầu mà Pirate Kings mang đến chính là đồ họa 4D vô cùng bắt mắt cùng những hình ảnh đặc sắc, hàng loạt những hiệu ứng vô cùng rực rỡ và chân thật sẽ xuất hiện đầy tinh tế như phim hành động. tựa game chưa có hệ thống thể lực, do đó người chơi có thể tự động liên tục 24h để kiếm trang bị, skill cho nhân vật. Từng ngày player đều được item thưởng không mất phí khi đăng nhập game này, hơn thế nữa Pirate Kings cũng có khá nhiều các mục giảm giá cực sốc khác nhân ngày lễ lớn trong năm. Khá nhiều sự kiện hấp dẫn, gây sự quan tâm của người chơi. Điểm nhấn hấp dẫn đặc biệt của Tải game Pirate Kings jad được đánh giá là nằm ở hệ thống trò chơi hoành tráng, đẹp mắt và đa dạng. Mỗi tính năng xuất hiện trong mobile game sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với bạn đọc.

    Nhằm chi ân người chơi nhân dịp phát hành, NPH EA Mobile hợp tác với Playpack gửi tặng bạn đọc 6076 mã giftcode tựa game Android Pirate Kings, khi nhập mã bạn đọc sẽ nhận được nhiều items có giá trị. Lưu ý: Mỗi nhân vật chỉ được nhận mã giftcode 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    Tương tác trong mobile game Pirate Kings hack

    nhóm tác nghiệp thấy rằng tựa game này rất dễ nhìn và dễ chơi. Bởi đây là một gMO di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game.
    Pirate King khởi chạy mượt trong loại máy Android. game online Pirate Kings hỗ trợ Android. với tính năng. Cơ bản, Pirate Kings có nhiều chính chất gần giống so với game Bắn súng MMOFPS nổi tiếng Download Clash of Clans. các bạn quan tâm có thể download game về máy Android theo đường dẫn trong bài viết này.