[Khác] Pitu cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi taigem, 17 Tháng một 2015.

  1. taigem Thành viên

    Tai Pitu cho Android - Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên trên Android
    Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu - Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.
    Giống như các ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh như Camera360, PhotoWonder, Pitu cũng có đầy đủ tính năng như các bộ lọc, sticker, khung ảnh... Và đặc biệt Pitu sở hữu khả năng nhận diện khuôn mặt cực chuẩn cho bức ảnh hoàn hảo nhất.
    Phát triển bởi : hack my talking tom
    Sau tải ứng dụng trực tiếp hoặc file apk và khởi chạy ứng dụng. Bạn sẽ nhìn thấy một số nút chức năng. Để chọn tính năng chụp ảnh Võ Tắc Thiên bấm vào biểu tượng ông già Noel.
    [​IMG]
    Chọn hiệu ứng cho khuôn mặt mà bạn yêu thích, chạm vào biểu tượng. Sau đó một màn hình chụp ảnh sẽ hiện ra. Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện trong thiết bị bằng cách bấm vào biểu tượng ảnh nhỏ phía dưới màn hình hoặc chụp trực tiếp bằng cả camera trước hoặc sau. Xin lưu ý, chụp ảnh khuôn mặt khớp với đường hướng dẫn trên màn hình camera.

    Bấm vào dòng chữ được khoanh tròn trong hình ảnh bên dưới để chỉnh sửa lại vị trí của hình dán, lông mi, màu mắt, son môi, vv. Đẩy ngón tay trên màn hình lên hoặc xuống để chỉnh vị trí mắt trái, mặt phải hoặc môi.
    Sau khi chỉnh sửa xong bạn bấm vào nút --> dưới cùng màn hình, sau đó tiếp tục bấm vào --> để lưu lại và hình ảnh sẽ tự động lưu lại trong tập tin tên Pitu tại bộ sưu tập hình ảnh trong thiết bị. (Tham khảo hình ảnh bên dưới)

    Nguồn : http://alo.edu.vn/tai-pitu-phan-mem-chup-anh-vo-tac-thien-android-iphone.html