Plants vs Zombies 2 v 3.0.1 MOD

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 14 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    Plants Vs. Zombies 2 sau khi ra mắt đang mất dần ánh hào quang của mình bởi vậy mà cách đây không lâu sau khi nâng cấp tựa game của mình từ phiên bản từ Far Future, là nội dung cập nhật mới nhất dành cho Plants Vs. Zombies 2 đến từ Popcap Games. Tuy vậy thời gia Dark Ages để kiếm tìm lại những ánh hào quang đã mất của mình Popcap Games lại tiếp tục nâng cấp Plants Vs. Zombies 2 với phần 2 tiếp theo của Dark Agesn với nhiều hơn những cải tiến giúp game thủ có những trải nghiệm game hoàn toàn thú vị.Cùng tìm hiểu và tai game plants vs zombies cho android, ios của mình ngay để cảm nhận những điều mới mẻ nhất nhé.

    [​IMG]

    Với Plants Vs. Zombies 2, Popcap Games đang cố gắng “hút” game thủ trở lại với sản phẩm của mình. Không chỉ phát hành miễn phí, trò chơi này còn liên tục được cập nhật và đổi mới thêm phần thú vị hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Đó chính là lí do mà Dark Ages – Kỷ nguyên đen tối – Gói nâng cấp nội dung hoành tráng nhất từ trước đến nay của Plants Vs. Zombies 2 được ra mắt. Phần 1 của Dark Ages trình làng cách đây không lâu đã nhận được phản hồi tích cực từ game thủ bởi nội dung mới lạ và phong phúc. Với phần thứ 2 này, người chơi sẽ được tiếp cận với 2 loài cây mới, một số zombie mới như phù thủy, nhà vua, 10 level mới và đặc biệt là kẻ thù cực đáng sợ Little Dragon!

    [​IMG]

    Nhờ yếu tố du hành vượt thời gian từ xứ Ai Cập cổ đại đến miền Tây hoang dã hay đại dương của cướp biển, trò chơi này nhanh chóng khiến cả giới game phải mê mẩn. Như để khẳng định mình là “ông hoàng sáng tạo”,

    Sau khi đưa các fan tới tương lai xa thẳm Far Future thì bản update Dark Ages (Kỷ nguyên đen tối) lại mở ra khung cảnh Trung Đại với những loài zombie từ thuở xưa to lớn, hoang dại và cực kì khó nhằn. Nhiệm vụ thử thách nâng cao cùng với đó là rất nhiều nét mới như bia mộ cung cấp mặt trời, loài vật sống về đêm, zombie Gargantuar, cấp độ ban đêm sẽ là những gì mà bạn có thể trải nghiệm trong Dark Ages

    [​IMG]


    Game cho Android

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền.