Thảo luận Pogba có thể ngồi ngoài dài hạn sau buổi "gặp riêng" với Mourinho

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 23 Tháng hai 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Tính ra, trong 5 trận gần đây, Pogba đã có 3 trận phải ngồi dự bị. Trong 2 trận còn lại, bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd cũng bị thay ra giữa trận. Tình thế hiện tại khiến tiền vệ người Pháp không hài lòng.

    Theo thông tin mới được vaobong tiết lộ, Paul Pogba đã tới thẳng phòng làm việc của HLV Mourinho ở Carrington để nói chuyện. Anh đã đề cập tới sự không hài lòng của các cầu thủ về chiến thuật và những vấn đề liên quan tới vị trí của mình.

    Cuộc nói chuyện riêng giữa 2 bên diễn ra rất căng thẳng. Tới mức HLV Mourinho phải to tiếng với Pogba rằng "Hãy nhìn dòng chữ trên cánh cửa khi cậu ra khỏi đây". Ở phía ngoài cánh cửa phòng làm việc của Special One có dòng chữ "Huấn luyện viên" (Manager).

    Thông tin được m88bet, tiết lộ cho thấy Mourinho rất kiên quyết với cách sử dụng nhân sự và chiến thuật của mình. Trước đó, ông đã lên tiếng bảo vệ lối chơi mà mình áp dụng ở Sanchez Pizjuan dù bị nhiều tờ báo Anh chỉ trích.

    Là bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd, Paul Pogba không thể hài lòng khi bị "bỏ rơi" ở nhiều trận đấu gần đây. Nhưng điều đáng bàn hơn cả là việc anh không được thi đấu ở vị trí và vai trò sở trường. Sự mâu thuẫn ấy đã và đang tạo ra một không khí căng thẳng trong phòng thay đồ Man Utd.

    Với động thái của mình, Paul Pogba hoàn toàn có khả năng mất vị trí trong đội hình của Man Utd bởi Mourinho vốn là người trọng kỉ luật. Trong quá khứ, ông đã từng loại bỏ nhiều cầu thủ có hành động tương tự, kể cả những ngôi sao của đội bóng, theo 1gom.