Thảo luận PSG thật sự chi "tiền tấn" để sở hữu Savic?

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 28 Tháng hai 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Theo nguồn tin của vaobong, Lazio đã nhận được đề nghị 200 triệu euro, bao gồm 180 triệu phí chuyển nhượng và 20 triệu tiền thưởng, hỏi mua Sergej Milinkovic-Savic.

    Tiền vệ trẻ người Serbia đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng nóng bỏng nhất châu Âu hiện nay sau màn trình diễn tuyệt vời ở Italia. Kể từ đầu mùa, Milinkovic-Savic đã ghi 11 bàn thắng và kiến tạo 6 bàn khác cho Lazio.

    Đội bóng đưa ra đề nghị khổng lồ nói trên chưa được xác định, tuy vậy, nhiều tin đồn đoán đó là Paris SG. Ngoài Paris SG, Man Utd cũng rất muốn có Milinkovic-Savic nhưng không thể chi trả số tiền quá lớn như vậy.

    Theo các nguồn tin m88bet, Man Utd chỉ sẵn sàng trả 80 đến 100 triệu euro trong thương vụ này.

    Trước đó, người đại diện của Milinkovic-Savic, Mateja Kezman xác nhận có sự “quan tâm lớn” từ các đại gia ở châu Âu dành cho tiền vệ 22 tuổi này. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh Lazio sẽ không nhả ngôi sao người Serbia nếu chỉ nhận được 7-80 triệu euro.

    Trong trường bán được Milinkovic-Savic với giá 100 triệu euro trở lên, Lazio sẽ thu về món hời chưa từng có trong lịch sử bóng đá. Cách đây 3 năm, họ chỉ mất 10 triệu euro để mua tiền vệ này từ CLB Bỉ, Genk, theo 1gom.