dễ ợt, tiền của mình trả lại cho mình, có gì đâu mà khó, vì trong vấn đề này mình ko sai gì cả, có sai là do lỗi hệ thống
Chào bạn, trường hợp này tổng đài Gmobile chưa hề gặp phải. Bạn vui lòng cho biết ngày mà bạn kiểm tra thây mất 200K là ngày nào, số thuê bao nào. Nếu nhớ được bạn cho thêm thông tin ngày/ giờ bạn đã gọi lên tổng đài. Tổng đài sẽ kiểm tra và trả lời/ xử lý cho bạn. Xin cảm ơn!
cám ơn bạn, mình đã gọi lên tổng đài rồi, và đang đợi giải quyết, mình nói với bạn để xem thêm cũng là làm khách hàng yên tâm hơn thôi - hôm qua ngày 25 tháng 9 tk mình còn khoảng 208k - tra thông tin gprs thấy đang còn rất nhiều và đc dùng đến ngày 27-9(mình luôn để tự động ra hạn gói cuóc gprs tháng, dùng đc mấy tháng nay rồi) - rạng sáng nay khoảng 12h hơn, nằm mãi ko ngủ đc lôi điện thoại đọc báo cho đỡ buồn, 1 lúc sau thì nhận đc tin nhắn bạn đã tạm ngừng dịch vụ, thấy lạ nên tra lại tài khoản thì: tkc =0 tk thưởng=0 tk gprs= 16400000...(1,6g) thắc mắc cực kỳ, nhưng đợi đến sáng để hỏi(ko ngủ đc luôn,thức đếm sao với bác hồ) sáng trước khi gọi 199, kiểm tra lại tk lần nữa cho chắc ăn, vẫn vậy gọi 199 thì đc trả lời tại gprs của mình hết hạn vào 26-9 chứ ko phải 27-9(................) nếu mà hết ngày 26-9 là đc dùng hết ngày hôm nay(....................) nếu có hết hạn sử dụng thì phải ra hạn cho mình chứ, vì mình để tự động ra hạn đều đều hàng tháng mà-> gprs của mình lúc nào cũng miễn phí hết. mình mất tiền hàng tháng mà lại(tkc của mình còn hơn 200k thừa sức ra hạn) """""""cái này mình chi hỏi thêm: 200k/ 5đ/1k thì mình sẽ đc dùng 4g phải ko, đố ai dùng đc 4g để đọc báo hết đó(........................)"""""""" ------> vậy tại sao trừ gprs của mình = 200k đợi lát nữa xem gmobile giải quyết thế nào đã,mình sẽs số điên thoại mình sẽ gữi vào inbox của bạn nhé,
Xin chào anh Phamvanluong. Anh có thể vui lòng cho e biết sdt của A để Gmobile tiện kiểm tra không ạ ? Hoặc anh cũng có thể gửi sdt của anh vào hòm mail dvkh[MENTION=420984]Gmobile[/MENTION].com.vn anh nhé.