Thảo luận Quà 8/3 hấp dẫn cho chị em

Thảo luận trong 'Máy Tính: Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi tonytungteen, 8 Tháng ba 2018.

  1. tonytungteen Thành viên

    Laptop là một phần không thể thiếu với cuộc sống hiện đại, từ dân văn phòng công sở cho đến bán hàng online… chị em không không ngoại lệ. Trong dịp 8/3 tới đây mình sẽ gợi ý các bạn một chiếc laptop tuyệt vời có thể làm quà cho phái nữ chắc chắn chị em sẽ thích mê.
    Chiếc laptop mình đang muốn nhắc đến đó chính là HP Envy 13-ad140TU đang có giá bán trên thị trường khoảng 26 triệu đồng, đây là một chiếc laptop tuyệt vời phục vụ nhu cầu làm việc văn phòng hay giải trí nhẹ nhàng cho các bạn nữ.
    Thiết kế siêu đẹp, siêu mỏng nhẹ
    Có thể nói khó có thể kiếm được một chiếc laptop đẹp hơn Envy 13 trong tầm giá mà vẫn được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm được gia công tỷ mỉ chính xác mang đến độ hoàn thiệt cao, chắc chắn. Nhờ vậy một chiếc máy 13,3 inch chỉ có kích thước tương đương một sản phẩm 12 inch mà thôi.

    [​IMG]

    Phần viền hai bên của máy được tối ưu đến mức mỏng nhất có thể cho cảm giác hiện đại đúng với xu hướng không viền của 2017. Cận nặng của Envy 13 chỉ 1,23kg rất thoải mái cho việc mang theo sử dụng. Thậm chí chị em nào có túi xách lớn một chút có thể dể dàng mang theo mà không cần đến balo cồng kềnh.
    Đặc biệt không chỉ có màn hình tràn viền mà bàn phím cũng được thiết kế trang cạnh, nhờ vậy kích thước, khoảng cách các phím bấm vẫn đảm bảo tiêu chuẩn như trên các sản phẩm 14 – 15 inch thông thường. Người dùng có thể thoải mái hơn trong việc nhập liệu, nhất là với những bạn sử dụng cho nhu cầu văn phòng. Đây là một yếu tố đặc biệt chú ý vì nhiều sản phẩm khác vì muốn tối ưu kích thước đã làm cho phần bàn phím nhỏ hơn gây cảm giác khó chịu, mất nhiều thời gian làm quen.

    [​IMG]

    Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp thì màu sắc của máy cũng là một yếu tố quan trọng không kém ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của sản phẩm. Phiên bản được nhắc đến trong bài khoác trên mình bộ vỏ màu vàng gold cao cấp. Để có thể cảm nhận được hết sự sang trọng của màu vàng trên Envy 13 thì chỉ hình ảnh khó có thể lột tả hết được.


    [​IMG]

    Có thể nói HP Envy 13 là một sự kết hợp tinh tế vừa thiết kế, vừa góc cạnh mạnh mẽ lại vừa mềm mại hút mắt. Sản phẩm này sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn nữ cá tính năng động.

    Giải trí tuyệt vời với màn hình sắc nét, âm thanh sống động
    Tương tự như thế hệ trước, HP Envy 13 cũng được trang bị màn hình Full HD tấm nền IPS cho khả năng hiển thị tuyệt vời. Máy có dải màu Color gamut tới 72% tương đương với 100% dải màu sRGB mang đến khả năng hiển thị chính xác cho trải nghiệm giải trí cực đã. Một chiếc màn hình chất lượng còn giúp người dùng có hứng thú làm việc hơn.

    [​IMG]

    HP cũng không quên đầu tư vào chất lượng âm thanh của sản phẩm với công nghệ B&O cùng công nghệ khuếch đại âm thanh HP Audio Boost cho chất âm mạnh mẽ, trong trẻo. Chiếc laptop này mà cho chị em cày phim ngôn tình hay nghe nhạc Hàn thì khó có điểm nào để chê.

    Cảm biến vân tay cực kỳ tiện lợi
    Bệnh não cá vàng của chị em thì chẳng còn xa lạ gì nữa, một ngày đẹp trời nào đó mang máy ra cafe ngồi làm việc mà không thể nhớ nổi mật khẩu của máy là gì thì thật là khó chịu. Với HP Envy 13, máy được tích hợp sẵn cảm biến vân tay một chạm, chỉ cần đặt ngón tay lên đầu đọc vân tay là có thể đăng nhập vào máy ngay và luôn. Tất nhiên vẫn sẽ cần mật khẩu trong những trường hợp cần thiết nhưng hoàn toàn có thể note lại vào một cuốn sổ tay cất nó trong ngăn tủ. Việc sử dụng hàng ngày đã có cảm biến vân tay lo.

    [​IMG]

    Cấu hình mạnh mẽ
    HP Envy 13-ad140TU được trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel Core i7-8550U, 8GB RAM và đặc biệt là ổ cứng SSD 256GB dùng chuẩn PCIe tốc độ cực cao mang đến trải nghiệm mượt mà vượt trội so với ổ SSD SATA thông thường. Với cấu hình như vậy ít có chị em nào có thể sử dụng cho hết hiệu năng trừ những người làm những công việc đặc thù như thiết kế hay dựng phim.

    [​IMG]
  2. Alicesmiles

    Alicesmiles Thành viên

    Bài viết:
    271
    Được Like:
    1
    Quả chip đời 8 ngon ghê, dòng máy văn phòng được tăng hiệu năng lên hẳn luôn
  3. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Chuẩn rồi bác, giờ ai bảo máy văn phòng chip U yếu sinh lý nữa là phải coi lại, bữa mình cũng cầm con đời 8 bench hiệu năng hết hồn, i5 8U mạnh hơn cả i5 HQ đời 6-7
  4. herotica

    herotica Thành viên

    Bài viết:
    1,169
    Được Like:
    1
    Ghê vậy mấy bác, vậy giờ nhu cầu văn phòng, chỉnh chọt ảnh 2D vừa phải do mình thích chụp ảnh thì chắc xài máy văn phòng chip đời 8U là đủ rồi hả mấy bác, mấy con HQ nghe nói mạnh mà thấy máy bự với nặng quá ko thích
  5. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Nhu cầu bác thì kiếm mấy em văn phòng mỏng nhẹ chip đời 8 ok rồi bác, con Envy 13 này cũng rất hợp lý đó bác, 1,2kg thì bác mang theo vô tư, hành lý không nặng thêm bao nhiêu
  6. herotica

    herotica Thành viên

    Bài viết:
    1,169
    Được Like:
    1
    Vâng cám ơn bác, mình cũng định vậy, vác máy ảnh nặng rồi mà vác thêm laptop nặng nữa chắc chết
  7. toivannho

    toivannho Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    Laptop này đẹp quá, mua tặng gấu chắc hơi bị thich, gấu mình hay live stream bán hàng online xài con này chắc ổn hả mấy bác
  8. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Vô tư luôn nha bác, em này thì nữa xài hơi bị đẹp và sang luôn, bác lấy bản màu gold nhìn đẹp lắm
  9. toivannho

    toivannho Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    2
    Ok thanks bác, mà âm thanh đồ rõ ko bác
  10. fbkeyboard

    fbkeyboard Thành viên

    Bài viết:
    442
    Được Like:
    2
    Vô tư bác, micro kép có công nghệ chống ồn, với tích hợp đến 4 loa ngon hơn hẳn mấy em mỏng nhẹ khác.