Thảo luận Quá ức chế với nhân viên tổng đài vinaphone

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi seth_camalus, 18 Tháng mười hai 2012.

  1. seth_camalus Thành viên

    Mình mất điện thoại gọi lên tổng đài nhờ giúp cắt số thuê bao.Mình đọc đầy đủ thông tin thuê bao.Xin cắt chiều gọi đi.Vẫn để chiều gọi về.Đọc kèm theo 5 số hay gọi nhất.Thế mà nhân viên tổng đài cứ lằng nhằng kinh khủng.Cuối cùng phải nhờ 1 người quen bên vinaphone mới làm cho.Thái độ cực kì khó chịu.Khuyên các bạn nên không dùng mạng vinaphone nữa.Chân thành luôn.
    Mình đọc quá đầy đủ rồi không thiếu cái gi?....?Thông tin quan trọng không thiếu,họ yêu cầu gi mình cũng có đầy đủ cho họ.Mình xin cắt chiều đi vẫn để chiều về.Mình biết lược sử cuộc gọi không may cho thằng bé lấy máy mình gọi bạn gái cho nó :)).Chứ đợi mấy bạn ấy đưa sang phòng kĩ thuật có mà ai trả tiền cước phát sinh cho tôi:)).Nói chung VNP cứ có người quen mới nhanh được.
    18/12 ra đi làm lại sim trên đường nguyễn trãi đoạn ngã tư sở.Một em nhân viên nghi là nhân viên VNPT HN1 chặt chém cũng khá đẹp :))thôi thì dại gái vậy.
  2. breaking dawn

    breaking dawn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Được Like:
    51
    ngoài việc đọc 5 số, xác nhận thông tin thuê bao, nhân viên phải hỏi thêm một số câu nữa để xác định chính xác bạn là "chính chủ". nhiều trường hợp leak thông tin và bị khoá số/cướp số rồi bạn ak.
    ktkha35 thích bài này.
  3. thanhhd68

    thanhhd68 Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    6
    Bạn phải thông cảm chứ, cắt sđt là vấn đề quan trọng. Cần cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ là điều cần thiết.
    ktkha35 thích bài này.
  4. vietpq81

    vietpq81 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    Mình cũng mất sim, thấy họ toàn hỏi những tt quan trọng mới cho cắt là đúng chứ. Ko thì ai muốn cắt của người khác cũng báo là đc à?
    ktkha35 thích bài này.
  5. seth_camalus

    seth_camalus Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    10
    Mình đã cung cấp quá đầy đủ rồi.Gọi 9191 cho nhanh chứ gọi mấy bạn 18001091 nhiều lúc mình còn biết nhiều hơn họ.
    Trong vòng thời gian ngồi kì kèo với nhân viên tổng đài 30 phút ấy.Thằng lấy máy mình nó đi spam 8708 cả chục tin ai trả cho minh cước phí mỗi tin 15k đấy.
  6. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Cái này do cách quản lý thuê bao của các nhà mạng thôi. Mạng tiếng đã đăng ký chính chủ rồi nhưng bác mà mất sim thì ra mà làm lại rồi khắc biết. Nó hỏi đủ thứ, chứng minh thư không chả có tác dụng gì. Nên chuyện bác đề nghị khoá 1 chiều thì phức tạp là phải. Nói thật tổng đài VINA chuối cả nải, làm việc rất lề mề.
  7. kanava

    kanava Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    4
    Cắt tầm bậy tầm bạ cho bị kiện à, nói chung phải xác minh thông tin chính xác. Nhưng nói thật với bác mấy em cskh này rất thích, không ưa tụi ở giao dịch thôi
  8. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Đọc cho kỹ đi bạn, cung cấp đầy đủ thông tin rồi mà không khóa được sim thì phải làm thế nào? Các mạng khác cũng chỉ cung cấp thế thôi là khóa được sim rồi.
  9. kanava

    kanava Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    4
    Theo tui biết khi cung ấp 5 số trong cái chủ quan thì mình nói đó là 5 số mình thường gọi, nhưng với họ hệ thống thì lại không như vậy, có sự sai lệch, nên người ta mới họi thêm vài thông tin.
  10. 8800 arte

    8800 arte Thành viên

    Bài viết:
    1,398
    Được Like:
    189
    Thế mình hỏi bạn, chủ thớt cung cấp đầy đủ thông tin thuê bao, 5 số hay gọi mà không chứng minh được mình là chủ thuê bao thì phải làm thế nào mới chứng minh được?