Xin giúp quang cảnh vàng- the gold view Q.4- căn hộ cao cấp the gold view Q.4

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi hoangtuanland, 16 Tháng sáu 2015.

  1. hoangtuanland Thành viên

    QUANG CẢNH VÀNG- CĂN HỘ CAO CẤP THE GOLD VIEW Q.4


    The Gold View, tại sao bạn phải chọn The gold view ? mức giá The gold view Q.4 có đáng để mua không ? Những điểm độc đáo của The Gold view là gì ?



    [​IMG]

    Một ngày mới bắt đầu khi ánh mặt trời nhô lên phản chiếu vẻ đẹp của thành phố năng động bên dòng sông hiền hòa. Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại là vùng đất hội tụ nhiều tinh hoa.
    Quận tư có hình dạng như cù lao tam giác, bề mặt giáp sông Bến Nghé với tầm nhìn đối diện ra quận 1. Tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, cách chợ Bến Thành 3 phút, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 5 phút, cách khu đô thị Thủ Thiêm 5 phút, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 7 phút - The GoldView: Khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp được đánh giá có vị trí trắc địa, kết nối giao thông linh hoạt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Lựa chọn căn hộ The GoldView là bạn đang bắt đầu một cuộc sống mới với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, một không gian hoàn hảo xứng tầm để bạn khẳng định đẳng cấp chất lượng cuộc sống.
    Lợi thế hai mặt giáp sông Bến Nghé mang lại cho The GoldView không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực.
    Trung tâm thương mại rộng hơn 18.000m2 là tổ hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực đến từ các thương hiệu danh tiếng trong nước và thế giới- Nơi đây chắc chắn sẽ đáp ứng thói quen mua sắm và làm hài lòng tất cả cư dân.
    Khu vực sinh hoạt cộng đồng với phòng tập Yoga, Gym, phòng đọc sách, khu vui chơi và vận động cho trẻ em rộng hơn 420m2. Các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm vì con trẻ sẽ được lớn lên trong không gian sống hiện đại, với nhiều tiện ích phù hợp với lứa tuổi.
    Hai hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn rộng hơn 500m2 tại tầng 5, hồ bơi cảnh quan tại tầng thượng rộng 180m2.
    Vườn treo trên mây và đài phun nước rộng hơn 750m2.
    Dịch vụ quản lý phong cách chuyên nghiệp, an ninh được đảm bảo 24/24, thang máy tốc độ cao.
    Thiết kế căn hộ theo phong cách trang nhã, hài hòa. Phòng khách thông thoáng liên thông với bếp và phòng ăn tạo cho căn hộ cảm giác sang trọng và hiện đại. Các phòng đều có của sổ hoặc loyal để đón nắng, gió tự nhiên ->Sẽ giúp cho chủ nhận cảm nhận trọn vẹn cảm giác thư thái khi trở về nhà.
    Chỉ cần kéo rèm, toàn bộ khung cảnh thành phố hiện đại cùng dòng sông xanh mát sẽ hiện ra.
    Khi ánh mặt trời chìm xuống, hình ảnh của thành phố phồn hoa sẽ hiện lên lung linh trong tầm nhìn của bạn. The GoldView không chỉ là nơi để sống, đó là nơi để bạn tận hưởng những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình.
    The GoldView được kiến tạo là không gian sống hoàn hảo bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.
    THE GOLDVIEW-HỘI TỤ TINH HOA, LAN TỎA HẠNH PHÚC.

    TIỆN ÍCH THE GOLD VIEW Q.4





    THIẾT KẾ CĂN HỘ THE GOLD VIEW





    BẢNG GIÁ THE GOLD VIEW





    TIẾN ĐỘ THANH TOÁN THE GOLD VIEW Q.4



    MẶT BẰNG THE GOLD VIEW Q.4





    5 LÝ DO NÊN CHỌN MUA THE GOLD VIEW [​IMG]