Thảo luận Quảng cáo AdX trên di động có lợi ích gì?

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi wakemeup89, 3 Tháng tư 2018.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Bạn đã thực sự hiểu về quảng cáo AdX của ông lớn Google là gì, liệu nó có thực sự mang lại doanh thu tối đa hay không? Và đâu là giải pháp tốt nhất dành cho bạn?


    Quảng cáo AdX là gì

    Google AdX là một nền tảng quảng cáo của Google. Nền tảng này hoạt động dựa trên nền tảng Programatic Ads (quảng cáo được lập trình tự động) và RTB (đấu giá thời gian thực), cho phép đấu giá thời gian thực với tất cả các mạng quảng cáo lớn trên thế giới bao gồm Admob, Chartboost, AdColony, Leadbolt, Unity Ads, Vungle, hay thậm trí cả Facebook Audience Network (FAN). Qua đó các nhà sản xuất/phát hành có thể tối ưu hiệu quả quảng cáo trên mọi lượt hiện thị tốt nhất nhằm giúp gia tăng doanh thu quảng cáo.

    [​IMG]

    Quảng cáo AdX là hình thức tự quảng cáo Banner (banner ads) trên mạng lưới website. AdX luôn đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi mua quảng cáo này, khách hàng sẽ được: chọn kích thước banner và website đăng banner phù hợp, xác định đối tượng mục tiêu banner cần hướng đến, quản lí, điều chỉnh ngân sách và thời gian chạy banner và cuối cùng, kiểm soát hiệu quả quảng cáo, truy suất báo cáo 24/24…

    Giải pháp tối ưu quảng cáo trên nền tảng Ad Exchange của Google

    AppotaX – adx vietnam là một giải pháp giúp các Nhà phát triển ứng dụng tối đa doanh thu quảng cáo trên di động dựa trên nền tảng Ad Exchange của Google đã chính thức ra mắt vào ngày 23/2/2017 tại Hà Nội. Đây là một sản phẩm của Công ty CP Appota Việt Nam.



    AppotaX mang đến cho người dùng những lợi ích gì?

    Nhằm mục đích hỗ trợ các Nhà phát triển tối ưu doanh thu quảng cáo trên ứng dụng, AppotaX kết nối các mạng quảng cáo và các nhà quảng cáo lớn, sử dụng công nghệ đấu giá thời gian thực và tuỳ biến đối tượng để phân phối quảng cáo, từ đó tối ưu doanh thu và trải nghiệm người dùng. Không chỉ bản địa hóa về mặt sản phẩm, AppotaX còn mang đến nhiều ưu thế về thanh toán bản địa và chính sách hồi đáp kịp thời cho các Nhà phát triển.

    [​IMG]

    – AppotaX là một giải pháp mang lại rất nhiều giá trị cho Nhà phát triển Việt Nam, không chỉ dừng lại ở khía cạnh tối ưu quảng cáo ứng dụng, mà sẽ cùng nhau đồng hành xây dựng lên chiến lược phát triển dài hạn cho ứng dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giải quyết vấn đề xác thực tài khoản thanh toán, thanh toán ngay cả khi tài khoản đã bị ngừng hoạt động và các cảnh báo sớm liên quan tới chính sách của các kho tải”.

    – Giải pháp từ AppotaX có thể giúp các lập trình viên tốt hơn về về chính sách, tài khoản bị xóa. Ngoài ra, lập trình viên sẽ có định hướng làm sản phẩm tốt hơn, hệ sinh thái di động Việt Nam cũng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ sản phẩm này”.

    Với phương châm:“Doanh thu tối đa trên từng lượt hiển thị”, khi tham gia AppotaX, các nhà phát triển ứng dụng sẽ được hỗ trợ: Gói tư vấn tổng thể về chiến lược kiếm tiền thông qua quảng cáo, đội ngũ Account Manager hỗ trợ 24/7, hỗ trợ truyền thông trên cộng đồng 33 triệu người dùng thiết bị thông minh, tìm hiểu và hỗ trợ khó khăn liên quan đến chính sách của các kho ứng dụng, cảnh báo sớm về các vi phạm và nguy cơ khiến tài khoản bị khóa cùng rất nhiều lợi ích khác, thanh toán bản địa và dễ dàng.

    Đặc biệt với Nhà phát triển tham gia vào AppotaX từ 23/02 – 23/04/2017 sẽ được tư vấn chiến lược phát triển tập người dùng cùng 10.000 lượt tải miễn phí cho ứng dụng. Chỉ cần để lại thông tin liên hệ, các nhà phát triển đều có cơ hội là 1 trong 20 nhà phát triển may mắn nhận gói quà tặng là 5.000 lượt tải ứng dụng Android miễn phí từ AppotaX. Để tham gia chương trình, nhà phát triển chỉ cần sở hữu 1 hoặc nhiều ứng dụng đang phân phối trên iTunes hoặc Google Play và đang hoặc sẽ kiếm tiền qua quảng cáo.

    AppotaX được kỳ vọng sẽ mang đến một giải pháp toàn diện mới mẻ để hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.
    Nguồn bài tham khảo: gamedienthoaicamung.com/quang-cao-adx-la-gi-va-dau-la-giai-phap-tot-nhat-danh-cho-ban