Quảng Ngãi: khách hàng tiếp tục bị “quấy rầy” điện thoại

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi Lightblue, 11 Tháng mười hai 2006.

  1. Lightblue Amie

    Quảng Ngãi: khách hàng tiếp tục bị “quấy rầy” điện thoại

    TT - Sau khi Tuổi Trẻ đưa tin về trường hợp điện thoại cố định EVN Telecom của anh Đinh Văn Hồng “lỗi kết nối” sang mạng VNPT, ngay trong ngày 6-12 nhiều khách hàng ở Quảng Ngãi tiếp tục phản ảnh về sự cố tương tự.
    Theo anh Nguyễn Binh (xã Bình Chương, huyện Bình Sơn), hơn hai tháng qua, số máy của gia đình anh liên tục nhận được các cuộc điện thoại cố định từ mạng VNPT trong tỉnh gọi đến nhưng khi nhấc máy chỉ nghe tiếng cười nói, âm thanh ồn ào.
    Ngày 6-12, ông Ngô Minh Tú, phó giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng Bưu điện Quảng Ngãi (VNPT), cho biết vẫn chưa tìm ra nguyên nhân nhiều khách hàng bị quấy rầy điện thoại nói trên. Còn ông Huỳnh Văn Nhì, phó giám đốc Sở Điện lực Quảng Ngãi, cũng không thể giải thích được nguyên nhân vì sao dẫn đến hiện tượng này.

    source: tuoitre