Quyết định có nên mua Nokia Lumia 930 trả góp không?

Thảo luận trong 'Windows Phone: Hỏi Đáp, Chia Sẻ Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi kuroko777, 7 Tháng mười một 2014.

  1. kuroko777 Thành viên

    Quyết định có nên mua Nokia Lumia 930 trả góp không?

    Nokia 930 - một trong những dòng điện thoại cao cấp của Nokia. Chiếc Nokia Lumia 930 mang một phong cách thiết kế nhỏ gọn. Giá của một chiếc điện thoại cao cấp này không hề nhỏ. Người dùng chọn phương pháp mua Lumia 930 trả góp để có thể sở hữu chiếc điện thoại này. Vậy mua Nokia Lumia 930 trả góp có ưu nhược điểm gì?
    [​IMG]

    Mua điện thoại trả góp để người dùng có thể trả tiền từ từ nhưng có điện thoại ngay. Với ưu điểm là thủ tục đơn giản, không cần thế chấp tài sản và số tiền bỏ ra lần đầu không quá lớn mà khách hàng vẫn sở hữu ngay chiếc điện thoại sau khi hồ sơ trả góp duyệt.

    Tham khảo giá mua bán điện thoại trả góp tại cửa hàng Thế giới di động thì so với số tiền là 12.99 triệu , bạn trả hơn số tiền đó đến hơn 2 triệu. Tùy vào việc lựa chọn Ngân hàng mà bạn sẽ có số tiền phải trả hàng tháng như bảng sau:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đó là số tiền trả trước cũng như số tiền góp bạn phải trả trong vòng 12 tháng, bạn cũng có thể tham khảo hình thức trả góp tại FPT trong 6 tháng như sau:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Như vậy số tiền màn bạn phải bỏ ra để mua điện thoại Nokia Lumia 930 vượt khá nhiều so với giá gốc củ nó. Là một trong những hình thức không được đánh giá cao, bạn chỉ nên chọn hình thức mua này nếu cảm thấy thật sự cần thiết. Nhiều đánh giá cho rằng hình thức mua trả góp có lãi suất quá cao so với việc đi vay ngân hàng