Ra mắt Trailer mới nhất của trò chơi huyền thoại Dragon Ball

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi SangCongDang, 24 Tháng mười hai 2014.

  1. SangCongDang Thanks for reading

    Gsm.vn – Dragon Ball, hay còn gọi là “Bảy viên ngọc rồng” là tựa truyện nổi tiếng của tác giả Akira Toriyama vừa mới ra mắt Trailer trò chơi đối kháng mới nhất với tên gọi là Dragon Ball Xenoverse (D.B.X).

    Dimps, công ty phát triển game có trụ sở ở Osaka ( Nhật Bản) sẽ chịu trách nhiệm bản D.B.X. Được biết, Dimps thành lập bởi các thành viên của SNK và Capcom, hai đơn vị chuyên phát hành các tựa game đối kháng nổi tiếng được biết đến như Street Fighters, King of Fighters. Bản thân Dimps cũng từng phát triển các dòng game Dragon Ball trong nhiều năm qua.
    [​IMG]
    Về cốt truyện, D.B.X sẽ xuất hiện hai đối thủ hoàn toàn mới là Towa và Mira, cả hai quay về thời gian để mưu cầu lợi ích riêng của mình. Đây là cốt truyện rất ưa chuộng của các dòng game Nhật Bản. Người chơi có trách nhiệm quay về quá khứ nhằm đảm bảo lịch sử không bị thay đổi.

    Được biết, Dragon Ball là dòng game gây rất nhiều khó khăn cho các nhà phát triển vì các hình ảnh sống động trong trận chiến được thể hiện rất tốt qua phim ảnh và nhất là truyện tranh. Trong khi đó, trên video game điều này lại không mấy dễ dàng, nhiều tựa game về Dragon Ball đã thất bại thảm hại trên nhiều hệ máy từ PS2, PS 3, Xbox 360. Các nhà phát triển thì chịu sự chỉ trích thậm tệ từ các fan hâm mộ Dragon Ball.

    Với Trailer D.B.X mới phát hành, Dimps được nhận xét là thể hiện khá tốt về đồ họa, hệ thống chiến đấu và camera trong game. Điều tệ hại nhất ( tính đến thời điểm hiện nay) , theo trang Wall Street Journal là lồng tiếng trong game rất “sến”.
    Được biết D.B.X sẽ được phát hành trên các hệ máy PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC vào tháng 2 năm 2015.
    Chỉnh sửa cuối: 26 Tháng mười hai 2014