[Thể thao-Đua xe] Real Racing 3 - Game Đua Xe Siêu Khủng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 18 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    Real Racing 3 là một trong những tựa game đua xe đình đám nhất trên di động. Mọi diễn biến xoay quanh đường đua chân thực này luôn nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Và như một món quà mừng năm mới, EA đã tung ra bản cập nhật mới cực chất cho Real Racing 3. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm hay chưa?

    [​IMG]

    Gói nội dung mới của Real Racing 3 giới thiệu tới game thủ một nhà sản xuất mới mang tên Spada Vetture Sport. Cùng với đó sẽ là rất nhiều thử thách tốc độ diễn ra dưới hình thức các sự kiện đua xe nóng bỏng, kịch tính và hồi hộp nhất. Được biết số sự kiện mới của game nay đã lên tới con số 100 kèm theo nhiều màn chơi Bonus và Spada.

    Một điều không thể thiếu trong các bản nâng cấp Real Racing 3 chính là sự xuất hiện của các siêu xe mới. 2 mẫu xe Codatranca và Codatronca Barchetta chính là 2 tân binh mới chào sân năm 2015. Sở hữu lối thiết kế kiểu Ý sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ, chắc chắn bạn sẽ khó “khước từ” vẻ cuốn hút của những chiếc xe này. Chưa kể đi kèm hãng sản xuất mới nói trên thì cũng là rất nhiều các xe do chính hãng chất lừ!


    DOWNLOAD :

    PHP:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.games.r3_row&hl=en