Xin giúp Recovery laptop mất dữ liệu Dịch vụ cứu dữ liệu giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Android: Kiến Thức, Kinh Nghiệm' bắt đầu bởi huynh.vannhu02621994, 8 Tháng năm 2014.

  1. huynh.vannhu02621994 Thành viên

    Ổ cứng sửa chữa và cứu dữ liệu ổ đĩa cứng:
    Cứu dữ liệu ổ cứng là những gì chúng tôi làm tốt nhất. Nguyên nhân chính của thảm họa mất dữ liệu thường có thể được truy tìm trực tiếp đến một vụ tai nạn ổ đĩa cứng vật lý. Cứu dữ liệu ổ cứng là một ưu tiên hàng đầu liên tục VNNDATA.
    Nếu ổ đĩa cứng của bạn phát ra âm thanh hay tiếng động lạ khác, bạn không được cố gắng nỗ lực phục hồi bất kỳ hình thức nào. Một ổ đĩa cứng liên tục chạy trong khi ở trong trạng thái bị cố gắng gượng ép có thể dẫn đĩa thiệt hại, có thể không thể phục hồi dữ liệu.
    Bạn hãy gọi cho các chuyên gia của chúng tôi 04 39 913 988
    Trực tiếp 04 39 913 988.
    24 giờ Cứu dữ liệu ổ cứng phục hồi đường dây nóng:
    Điện thoại miễn phí 04 39 913 988 hoặc trực tiếp 098 345 1115.
    Vnn data biết tầm quan trọng của dữ liệu của bạn là bạn, chúng tôi cố gắng để cải thiện kỹ thuật của chúng tôi mỗi ngày để có hiệu quả phục hồi dữ liệu từ bất kỳ thể chất hoặc máy móc bị hỏng hóc ổ đĩa cứng.
    Các khu vực hệ thống một không gian dành riêng dành riêng cho nhu cầu của ổ cứng bị hỏng, chẳng hạn như: lưu trữ các bản ghi SMART, khiếm khuyết danh sách thời gian sản xuất, bảng phân bổ lại khiếm khuyết phát triển khiếm khuyết danh sách, mã chương trình (lớp phủ), Max LBA (ổ đĩa kích thước tổng cộng) , bản đồ đầu, về cơ bản tất cả các thông tin ổ đĩa cần để hoạt động. Dữ liệu trên một ổ đĩa cứng được mã hoá nhiều lần để đảm bảo dữ liệu được đọc một cách chính xác. Có không tích cực hay tiêu cực dữ liệu tuyệt đối là từ ổ đĩa cần để xác minh độ gần nhau của các mặt tích cực hoặc tiêu cực của cực.
    Chip EEPROM nằm trên PCB (bảng mạch in) chỉ chứa một phần nhỏ, vai trò chính của nó là quay trục chính, vì vậy các ổ đĩa có thể đọc phần còn lại của phần FCB từ khu vực dịch vụ của đĩa cứng.
    Hãy yên tâm chúng tôi đã nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa ổ đĩa cứng và phục hồi dữ liệu trên đĩa.
    Chúng tôi muốn làm cho thời gian căng thẳng này là dễ chịu nhất có thể. Sau khi nhận được ổ cứng của bạn, chúng tôi sẽ nhập các chi tiết của bạn vào cơ sở dữ liệu của chúng tôi và gán cho nó một số trường hợp duy nhất. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo cho bạn rằng chúng tôi đã nhận được ổ cứng của bạn với thông tin chi tiết về cách đăng nhập vào hệ thống để theo dõi tiến độ phục hồi của bạn. Một kỹ sư sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước của quá trình phục hồi dữ liệu.
    Chi phí phục hồi ổ cứng

    Vnn data kiểm tra dữ liệu không tính phí một khoản phí chẩn đoán cho một phục hồi ổ đĩa cứng, chúng tôi cũng không tính phí nếu dữ liệu của bạn không tìm lại được. Chúng tôi chỉ được trả tiền nếu chúng ta làm công việc của chúng tôi. Thông thường, thời gian quay vòng từ 2 đến 5 ngày khi nhận được các ổ đĩa, chúng tôi cũng tiến hành dịch vụ có sẵn nếu cần thiết. Ưu tiên chính của chúng tôi tại mọi thời điểm là dữ liệu của bạn.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    [​IMG]

    TRUNG TÂM DỮ LIỆU VNNDATA
    ĐỊA CHỈ: TẦNG 2 SỐ 321 - 323 LƯƠNG THẾ VINH
    QUẬN THANH XUÂN- TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0439 913 988- 098 345 1115
    *- DỊCH VỤ PHỤC HỒI DỮ LIỆU GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC - *TRUNG TÂM DỮ LIỆU VNNDATA
    ĐỊA CHỈ: TẦNG 2 SỐ 321 - 323 LƯƠNG THẾ VINH
    QUẬN THANH XUÂN- TP HÀ NỘI
    ĐIỆN THOẠI: 0439 913 988- 098 345 1115
    *- DỊCH VỤ PHỤC HỒI DỮ LIỆU GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC - *