[Thể thao-Đua xe] [Review game] Đua xe thú - Trò chơi huyền thoại 1 thời

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi quan long88, 5 Tháng tám 2014.

  1. quan long88 Thành viên

    [​IMG]
    Ngay khi trò chơi Đua xe thú ra mắt, thang chấm điểm 10 của của studio Cachep có lẽ đã tăng lên tích cực. chắc chắn sẽ có hàng ngàn lượt dowload và feedback tới trò chơi gây nghiện này.
    [​IMG]
    Khi bắt đầu cuộc đua,người chơi sẽ được đặt phía cuối đường đua,làm sao để đi một cách nhanh chóng ra khỏi top 8 thần thánh đó.Để có thể thắng trận,người chơi sẽ phải chịu khó nằm gai nếm mật để gom vàng nâng cấp cho xe của mình.trên đường đi sẽ có 1 số sự trợ giúp tốt cho cả người chơi lẫn quân đối phương:Đường tăng tốc,khi người chơi đi vô tốc độ sẽ được tăng gấp đôi.Lò xo sẽ giúp xe của chúng ta bay xa và nhanh hơn.Đặc biệt là gói quà chứa vật phẩm hỗ trợ trên đường đi.Mỗi xe sẽ được chọn 3 loại vật phẩm nhằm trợ giúp ta tốt hơn trong quá trình đua,tùy vào số sao mà mỗi người đạt được để có thể lấy được những vật phẩm mình yêu thích,như mưa bão,đạn băng,lựu đạn.........
    [​IMG]
    Những màn chơi trong Đua xe thú thật sự không rộng.Chỉ với một thể loại chơi duy nhất.Trong màn chơi này, bạn sẽ được tận hưởng một không gian mới cũng như môi trường đua xe riêng biệt hấp dẫn.Các tay đua sẽ bám sát nhau trên đường,cố gắng tấn công nhau nhằm giữ chân đối phương lại.Nói là vậy nhưng kỳ thực bạn đang trong trạng thái 1 chọi 7.Cũng từ đó, người chơi sẽ được mở ra những chiếc xe đầy hấp dẫn,hoặc thu thập cho mình những vật phẩm có một không 2 trong Đua xe thú.
    Đồ họa trong game lần này chính là đồ họa 2D cực kỳ bắt mắt. Đồ họa này giúp game thủ liên tưởng đến trò chơi đua xe thú đình đám trong PS2. Cũng như trong trò chơi huyền thoại đua xe thú, các nhân vật trong Đua xe thú rất đa dạng: từ chim cho đến chó,heo, gà,voi.....có nhiều lớp thú tha hồ cho ban chọn.
    [​IMG]
    Trong trò chơi sẽ có khá nhiều vất vả để cho bạn hoàn thành cuộc đua,công việc kiếm tiền sẽ rất khó khăn,nếu bạn muốn nâng cấp chiếc xe của mình lên nhanh,hoặc bạn muốn mua 1 chiếc xe khác để thể hiện bản thân với chiếc xe con voi hay con sư tử,mà bạn lại chưa đủ tiền.Hệ thống nạp tiền trong game sẽ giúp bạn làm điều đó.
    Hãy tự cảm nhận kỹ hơn khi đắm mình với trò chơi Đua xe thú nhé.
    bạn có thể tải game về tại đây:
    [​IMG]
    Hoặc link trang chủ:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sgame.animalracing