Review iVegas - Game bài hấp dẫn game thủ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 4 Tháng năm 2015.

  1. bbit Thành viên

    Mặc dù không phải game thể thao mô phỏng qua mạng đầu tiên nhưng iVegas lại là game thể thao mô phỏng tích hợp tương tác người chơi đầu tiên trên thế giới và hấp dẫn trên điện thoại thông minh trong năm 2015. Vừa mở cửa, iVegas đã phải chịu sức tấn công của hàng nghìn khi player ào ạt tiến vào Server 45 - iVegas lần đầu tiên tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn với rất nhiều đánh giá từ fan iVegas và cả fan của nhiều sản phẩm game khác bởi sự trải nghiệm tinh tế. iVegas - một bom tấn Việt hứa hẹn nhiều thứ mới mẻ trong năm nay.

    [​IMG]


    Tương tác trong tựa game Android, iOS iVegas

    Tiếp nối những thành công ở phiên bản trước, iVegas được nâng cấp về giao diện với tinh tế, chân thực và mang đến sự sôi động mới lạ dành cho độc giả. Thêm vào đó là âm thanh sôi động sẽ là một bom tấn không thể không có dành cho người chơi game đam mê game online này. tựa game iVegas lần đầu tiên áp dụng công nghệ đỉnh cao tại châu Âu, sau khi bạn đọc download game để chơi thử, xem từng chi tiết nhỏ, khám phá từng tính năng đầy đủ. Chào mừng ra mắt, BQT game iVegas phiên bản hack xin gửi tới người chơi 6112 mã quà tặng với nhiều item hấp dẫn. Chúc bạn đọc chơi game thoải mái và đừng quên chơi game có kiềm chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ đôi mắt của mình nhé. Trải qua version beta thành công vang dội trên làng trò chơi máy toàn thế giới, BQT Tai iVegas tiếp tục cho ra phiên bản thứ 2 cùng những đổi mới quá tuyệt vời.

    Nhằm cảm ơn bạn nhân dịp phát hành, Nhóm phát triển Games phối hợp với Gamen gửi tặng bạn đọc 4308 mã giftcode trò chơi iVegas, khi nhập mã người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà siêu khủng. Lưu ý: Mỗi nhân vật chỉ được nhập mã giftcode 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    Hình minh họa tựa game iVegas bản gốc

    gameoTa nhận thấy tựa game Android, iOS này tương đối dễ nhìn và dễ chơi. Bởi đây là một game di động nên bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để làm quen với cách điều khiển trong game. iVegas chạy êm ở hệ điều hành Android, iOS. Tuy được đánh giá cao hơn về khía cạnh đồ họa nhưng iVegas vẫn thuộc hạng “non” khi chưa vượt qua game Lien Minh Huyen Bi. Tuy nhiên, để test được trò chơi iVegas, điện thoại di động của người chơi game phải chạy Android, iOS trở lên. Nhờ trang bị nền tạo hình Pixel siêu khủng nhưng game iVegas hoạt động khá ổn với các Smart Phone yếu hiện nay. Lối chơi khá dễ, nâng cao trải nghiệm thông qua hiệu ứng thiết kế đẹp mắt giúp iVegas dành điểm trong mắt bạn.