[REVIEW] PHONG THẦN Online Mobile Game - Loạn thế xuất anh hùng

Thảo luận trong 'SYMBIAN^3: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi bviet24, 14 Tháng bảy 2012.

  1. bviet24 Thành viên

    Xưa nay, loạn thế xuất anh hùng. Lý lẽ đó đã trở thành chân lý. Cuộc chiến Tam tộc (Nhân - Tiên, Yêu và Ma) sẽ đi về đâu? Sống hay là chết? Thành hay bại? Tất cả phải chờ xem thiên kiếp này, anh hùng nào sẽ lưu danh.

    [​IMG]

    Trong thế giới đầy màu sắc của Phong Thần Mobile Online, các hạ sẽ có cơ hội chứng minh cái tôi riêng của mình khi được sống trong một chốn võ lâm đầy hào khí và mới mẻ qua lối chơi đậm “chất” nhập vai (RPG). Cùng bôn tẩu giang hồ trong các nhóm party để giao lưu, kết bạn. Hệ thống Sư đồ sẽ mang đến cho các hạ những xúc cảm chân thực nhất về thế nào là “nhất tự vi sư – bán tự vi sư”. Bên cạnh đó, chư vị anh hùng còn được tham gia vào những trận chiến quy mô hoành tráng qua việc “Công thành chiến”. Nếu chặng đường bôn tẩu giang hồ gian nan đôi khi khiến các hạ mỏi gối, chùn chân thì hãy tạm “gác kiếm” để an lạc ngay tại gia trang của mình (Hệ thống gia trang) cùng người mình yêu thương nhất (Hệ thống cưới hỏi), bên cạnh những chú thú cưng đáng yêu (Hệ thống vật nuôi)…

    [​IMG]

    Ngoài ra, thế giới Phong Thần vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chào đón các hạ. Hãy nhanh tay tải ngay cho dế bộ cài của game để cùng nhau hành hiệp trong chốn võ lâm đầy hào khí của Phong Thần Mobile Online.
    Download về ngay cho dế tại: http://tq.gviet.vn/phongthan (Miễn phí)
    Hoặc
    BẠN SOẠN TIN THEO CÚ PHÁP: PTO gửi 6094 (500đ)