[Khác] Rovio sắp ra mắt tựa game có phong cách Flappy Bird

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi HaiYingYang, 7 Tháng năm 2014.

  1. HaiYingYang Thành viên

    Không thể nghi ngờ gì nữa, tựa game《Flappy Bird》đứng số 1 trên thị trường game năm nay. Sau khi trở nên hot hơn bao giờ hết thì game đột ngột bị gỡ bỏ trên nền tảng App Stores không báo trước.

    Game đã thu hút một lượng lớn những game có phong cách nhái theo, đồng thời cũng khám phá ra con
    đường mới về trò chơi này. Hơn nữa copy cách chơi của 《Flappy Bird》 không chỉ có những công ty không nổi tiếng. Gần đây nhà phát triển game Rovio của dòng game 《Angry Bird》 cũng phải lội nước bun này, vì lý do này thậm chí họ còn tạm dừng việc phát triển bản mới cho chú chim giận dữ, tạo nên một trò chơi mới mang tên《Lũ Bại Lũ Chiến RETRY》. Vậy nó sẽ giống Flappy bird tới cỡ nào? Hãy xem trailer của game nhé!

    Có thể nhìn thấy, 《Lũ Bại Lũ chiến RETRY》 sẽ làm cho vai trò chính của game từ chú chim trở thành chiếc máy bay. Trong game cũng áp dụng phương thức chạm ngón tay vào máy bay trên màn hình rồi bay lên, tiếp theo dùng thao tác ấn xuống dưới để hạ máy bay xuống .Nhưng mà hình ảnh và bối cảnh trong game rất đẹp mắt và phong phú , và cũng mang đậm phong cách cổ đại.Và tuyến đường cũng sẽ thay đổi nhiều, tỷ lệ bị đánh bại cũng tăng dần lên. Đây là lý do tại sao tên game có tên gọi là 《Lũ Bại Lũ chiến RETRY》, trò chơi này không ngừng kiêu chiến giới hạn cùa những người chơi không chịu sự thất bại.

    Hiện nay, trò chơi này đã được ra mắt trước trên nền tảng App Store tại thị trường CanadaFinland, còn về phiên bản Android cũng sắp được ra mắt trong thới gian tới, các bạn nếu muốn quan tâm nhiều hãy nhớ đến đây để tải về nhá!

    Ngoài ra để biết thêm thông tin về các trò chơi khác, các bạn có thể xem tại link kèm dưới đây nhé:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fjoys.gamecenter&hl=vi