[Thể thao-Đua xe] Rush Star: Đua siêu mô tô theo phong cách Temple Run

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 10 Tháng bảy 2015.

  1. hophudat Thành viên

    [​IMG]

    Rush Star là một tựa game đua xe phổ thông nhưng đồng thời cũng nắm giữ rất nhiều những yếu tố vô cùng kích thích của dòng game đua xe nói chung. Trong game, bạn sẽ điều khiển chiếc xe máy phân khối lớn và trải nghiệm những đường đua vô cùng khốc liệt nhưng cũng không kém phần hào hứng. Rừng mưa nhiệt đới, đường sắt chênh vênh giữa biển nham thạch nóng bỏng, hay những ngôi làng kì dị sẽ là thách thức không nhỏ, thỏa sức để các game thủ tranh tài.

    Gameplay của Rush Star cũng không khác mấy so với tựa game Temple Run nổi tiếng. Người chơi có thể điều khiển hướng của nhân vật với bàn phím screen touch hai bên trái phải của màn hình. Ngoài ra, mỗi khi “ăn” được những phần thưởng phụ trợ trên đường, bạn sẽ có cơ hội được bổ sung thêm thời gian một cách đáng kể. Sau khi đã hoàn thành tất cả các màn chơi đơn theo cốt chuyện, chế độ đuổi bắt của game sẽ được mở ra để người chơi có thể thách thức các game thủ khác trên toàn cầu.

    Phiên bản tiếng Anh của Rush Star đã được ra mắt ngày 2/5 vừa qua, và bạn có thể trực tiếp tải game về miễn phí trên Google Play và App Store.

    Đặc điểm nổi bật:

    Có 6 màn chơi phiêu lưu theo chủ đề và một phần chơi rượt bắt với cảnh sát để thử thách kĩ năng người chơi. Rất nhiều những mẫu xe máy từ cổ điển tới hiện đại để người chơi khám phá và sưu tầm. Bạn có thể lựa chọn trang phục cho nhân vật phù hợp với chiếc xe của mình để tham gia vào những đường đua gay cấn và ghi tên mình lên danh sách những tay đua tốc độ nhất thế giới Rush Star.

    Giống như hầu hết các tựa game đua xe khác, người chơi sẽ cần phải sưu tầm các thiết bị với sức mạnh đặc biệt để trang bị và tăng cường cho chiếc xe có được một tốc độ tối đa trên đường đua. Một số bạn có thể nhận được sau mỗi nhiệm vụ hoặc một số chặng đua, còn một số thì bạn lại chỉ có thể mở khóa trong những sự kiện đặc biệt diễn ra trong game.

    Rush Star đầu tư rất kĩ vào những cảnh game mang đậm chất điện ảnh khiến cho người chơi có cảm giác như đang xem một bộ phim, cộng với phần nhạc nền vô cùng tuyệt vời lại càng khiến người chơi muốn đắm chìm vào thế giới của Rush Star hơn. Mỗi khi vượt qua một kỉ lục nào đó, hệ thống sẽ tự động ghi nhận và thông báo cho bạn bè của bạn trên Facebook được biết.


    DOWNLOAD

    PHP:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jellybus.RushStar