S-Fone nhận cúp vàng thương hiệu Việt

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi Lightblue, 23 Tháng một 2007.

  1. Lightblue Amie

    S-FONE NHẬN CÚP VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT


    Với nỗ lực không mệt mỏi trong việc đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ngày 10/01/07 Trung tâm điện thoại di động S-Telecom - nhà điều hành mạng S-Fone đã vinh dự được nhận giải thưởng Cúp vàng thương hiệu Việt uy tín – chất lượng năm 2007, giải thưởng được tổ chức bởi mạng Thương Hiệu Việt và được bảo trợ bởi Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam dành cho những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước.

    Với nỗ lực không mệt mỏi trong việc đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, ngày 10/01/07 Trung tâm điện thoại di động S-Telecom - nhà điều hành mạng S-Fone đã vinh dự được nhận giải thưởng Cúp vàng thương hiệu Việt uy tín – chất lượng năm 2007, giải thưởng được tổ chức bởi mạng Thương Hiệu Việt và được bảo trợ bởi Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam dành cho những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong nước.

    Trước đó, vào tháng 12/2006 trong cuộc bình chọn của tạp chí PC World, sự kiện S-Fone ra mắt dịch vụ giá trị gia tăng cao cấp trên nền công nghệ CDMA 1x EVDO «xem truyền hình trên điện thoại di động» cũng đã vinh dự được bầu chọn là 1 trong 10 sự kiện công nghệ thông tin nổi bật năm 2006.

    [​IMG]

    Năm 2006 là năm đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của S-Fone với tổng số thuê bao tích luỹ của mạng đến cuối năm 2006 tăng gấp 3,75 lần so với cuối năm 2005, đạt mức 1,5 triệu. Tốc độ tăng trưởng này là thành quả của những bứt phá trong năm 2006 của S-Fone về vùng phủ sóng, nâng cấp hệ thống mạng, đa dạng hoá dịch vụ, những hoạt động chăm sóc khách hàng và hoạt động hướng tới cộng đồng. Sau khi hoàn thành phủ sóng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc, tháng 9/2006 S-Fone đã tạo một dấu mốc quan trọng trong lịch sử viễn thông Việt Nam khi là mạng di động đầu tiên công bố hoàn tất nâng cấp hệ thống mạng lên chuẩn 3G với công nghệ CDMA 2000 1x EVDO. Và tiếp theo đó, S-Fone đã nhanh chóng giới thiệu đến thị trường những dịch vụ giá trị gia tăng hiện đại: Live TV- xem truyền hình trên ĐTDĐ, VOD-xem phim theo yêu cầu, MOD-nghe nhạc theo yêu cầu và Mobile Internet-truy cập Internet bằng điện thoại di động hòa mạng S-Fone với tốc độ tối đa lên đến 2,17 Mbps.

    Ngoài ra mạng cũng triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng lớn như đêm nhạc S-Fone với sự tham gia của nhiều ca sỹ hàng đầu trong nước và quốc tế, chương trình khuyến mại “Dùng càng nhiều trúng càng lớn” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,5 tỉ đồng cùng nhiều chương trình khác. Hoạt động hướng tới cộng đồng cũng rất được S-Fone chú trọng với sự kiện nổi bật nhất trong năm 2006 là chương trình đi bộ “Mỗi bước chân một tấm lòng” với hơn 5.000 người tham dự nhằm gây quỹ hỗ trợ các sinh viên nghèo vượt khó của 20 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP HCM.

    Năm 2006 cũng là năm S-Fone đột phá với các gói cước dịch vụ độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Mạng đã liên tục tung ra những gói cước phong phú và sáng tạo như Forever –không giới hạn gọi và nghe, Smile-miễn phí 60 phút gọi nội mạng và giảm 50% cước ngoại mạng từ 0h00 đến 16h00 hàng ngày, .. Những gói cước mới mẻ của S-Fone đã mang tới cho người tiêu dùng một hình thức sử dụng điện thoại di động mới, tiện ích và tiết kiện hơn.

    Nhận định về những thành tựu đạt được, Ông Hồ Hồng Sơn, Giám Đốc Điều Hành trung tâm ĐTDĐ S-Telecom cho biết: “Những kết quả tích cực và danh hiệu Cúp vàng Thương Hiệu Việt đã đạt được trong năm qua sẽ thúc đẩy S-Fone phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Năm 2007 hứa hẹn mạng di động sẽ tiếp tục có những bước chuyển mình mạnh mẽ, tiếp tục giữ vững vị trí mạng CDMA tiên phong, đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích thiết thực hơn nữa”.

    24H.COM.VN