Thay đổi để tiến đánh thị trường Nhật của Samsung. Bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào ngày 23/4 tới. Chính bởi các khách hàng Nhật Bản thường không chú ý tới smartphone Samsung như iPhone hay các hãng sản xuất nội địa nên hãng sản xuất Hàn Quốc đã quyết định không để logo lên 2 smartphone mới của mình. Đây được coi là động thái của Samsung để làm vừa lòng người dùng Nhật nhằm từng bước củng cố vị thế tại thị trường này. http://netgsm.vn/data/upload/share/netgsm.vn-samsung-bo-logo-tren-galaxy-s6s6-edge-ban-tai-nhat.1.jpg http://netgsm.vn/data/upload/share/netgsm.vn-samsung-bo-logo-tren-galaxy-s6s6-edge-ban-tai-nhat.2.jpg http://netgsm.vn/data/upload/share/netgsm.vn-samsung-bo-logo-tren-galaxy-s6s6-edge-ban-tai-nhat.3.jpg http://netgsm.vn/data/upload/share/netgsm.vn-samsung-bo-logo-tren-galaxy-s6s6-edge-ban-tai-nhat.4.jpg http://netgsm.vn/data/upload/share/netgsm.vn-samsung-bo-logo-tren-galaxy-s6s6-edge-ban-tai-nhat.5.jpg Trước đó, nguồn tin rò rỉ cho biết, các nhà mạng tại Nhật như Au KKDI hay Docomo đã yêu cầu Samsung loại bỏ logo của hãng trên các sản phẩm mà Samsung bán ra tại Nhật để hạn chế tầm ảnh hưởng của thương hiệu này bởi lẽ người Nhật vốn ưa thích sử dụng sản phẩm trong nước mà vẫn chưa chấp nhận sự xuất hiện của cái tên tới từ nước khác. Dù bán ra Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge nhưng các nhà mạng nói trên lại không đưa ra các chương trình quảng cáo nào cho người dùng. Theo Netgsm.vn