Samsung Galaxy J5- sẵn sàng cho cuộc chiến selfie

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi quyenvippro19, 13 Tháng bảy 2015.

  1. quyenvippro19 Thành viên

    Có thể nói năm nay là năm của các dòng điện thoại tầm trung và tầm thấp khi các hãng đua nhau cho ra đời những sản phẩm tốt cả về cấu hình lẫn giá thành, điều đặc biệt là xu hướng camera selfie đang trở nên hot hơn bao giờ hết, thời mà chỉ những chiếc flagship của năm mới có thể sở hữu một camera trước tầm 5 MegaPixel đã qua, hiện giờ chỉ từ 5 đến 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone với cấu hình khá ổn và camera trước bao giờ cũng từ 4 Mega Pixel trở lên như: Oppo Mirror 5, Xperia C4, HTC 820S Desire Dual và không thể không nhắc đến Samsung Galaxy J5.
    Samsung-Galaxy-J51.jpg
    Nằm trong cặp đôi smartphone được Samsung phát hành vào thời điểm giữa năm nay Galaxy J5 và Galaxy J7. Samsung Galaxy J5 được cho là quân át chủ bài Samsung trong phân khúc tầm trung năm nay. Vẫn là thiết kế quen thuộc của Samsung nhưng được nâng cấp và chau truốt hơn khi bo tròn các góc máy và cạnh máy vát thẳng, Samsung Galaxy J5 cho người dùng cảm giác thuận mắt với phần màn hình được bố trí lớn hơn ở mặt trước, mặt sau của máy được thiết kế nhằm tạo cảm giác sang trọng như khi chạm vào một chiếc smartphone nguyên khối.
    Samsung Galaxy J5 được vi xử lý Snapdragon 410 với 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB và RAM 1,5 GB, khá tốt so với một dòng máy tầm trung và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí như: lướt web xem phim, nghe nhạc, chơi game, facebook...

    Điểm cuốn hút chết người của Samsung Galaxy J5 nằm ở bộ Camera của sản phẩm này, với Camera sau 13 Mega Pixel, Camera trước 5 MegaPixel cộng thêm đèn flash trước và rất nhiều các tính năng đặc biệt như góc chụp rộng, chụp trước lấy nét sau, chụp toàn cảnh có thể làm cho những tín đồ ''tự sướng'' mê mệt chiếc smartpphone dòng thấp này.
    Với giá bán tại Việt Nam là chưa đên 5 triệu,rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, tin rằng Galaxy J5 sẽ khuấy động thị trường smartphone tầm thấp nửa cuối năm 2015.

    Các file đính kèm:

    • j5.jpg
      j5.jpg
      Kích thước:
      234 KB
      Đọc:
      4,886
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng bảy 2015