Samsung Galaxy V – Đánh giá 2 tính năng phần mềm cho Việt Nam.

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 11 Tháng chín 2014.

  1. BinhDa Super Moderator

    Samsung Galaxy V được giới thiệu trong thời gian vừa qua, là sản phẩm mà Samsung đã thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Có những quyền lợi đặc tính phù hợp với điều kiện kinh tế và môi trường của Việt Nam, cụ thể như VOV Giao Thông, Quà tặng Galaxy, Khuếch đại âm lượng cuộc gọi, Quản lí thuê bao trả trước. Mà trong bài viết này thì mình sẽ đánh giá tính năng Khuếch đại âm lượng cuộc gọi, khi mà Việt Nam có những nơi khá ồn ào xe cộ đông đúc hay những tiến ồn từ máy móc của một số công ty sản xuất.

    1d3a8259a17dfff93974cad10438359e.jpg
    Hình ảnh minh họa cho bài viết. - Nguồn Internet.


    Khuếch đại âm lượng cuộc gọi độc quyền của Samsung Galaxy V.

    Ở xã hội Việt Nam hiện nay và đặc biệt ở các trung tâm có tuyến đường xe lớn và đông, sẽ dễ dàng chứng kiến bắt gặp nhiều người sử dụng phương tiện tham gia giao thông. Khi mà họ có những kiểu nghe điện thoại hết sức độc đáo và nguy hiểm, người thì nhét điện thoại cố định bên tai và thậm chí do môi trường xung quanh ồn ào quá là bật luôn loa ngoài để nghe cho rõ. Vừa chạy xe vừa nghe điện thoại kiểu cố định bằng dây nón bảo hiểm này, tuy dễ lái xe trong lúc trò chuyện nhưng khi bật loa ngoài sẽ dễ làm hại thính giác nếu sử dụng về lâu về dài.

    giaiphapketxe2.jpg
    Hình ảnh minh họa cho bài viết - Nguồn Internet.

    Tiếp đến là những hình ảnh hay gặp trên các tuyến đường quốc lộ là do môi trường xung quanh ồn ào tiếng xe cộ, nên người nói chuyện có thể bịt một tai còn lại và miệng lại hét lớn vào cái điện thoại. Khiến cho mọi người xung quanh rất khó chịu vì đã mệt mỏi bởi tiếng ồn xe cộ, mà còn phải lắng nghe những câu chuyện bất đắc dĩ của người ta.

    Ngoài ra đơn giản hơn là khi bạn bè hay bất cứ ai mà đang có mặt trong các tiệc tùng quán bar mà khi nghe tiếng chuông điện thoại reo vì có cuộc gọi, thì hầu hết để cho cuộc gọi trở nên tốt nhất thì hầu hết mọi người đi ra ngoài hoặc vào nhà vệ sinh. Điều này cũng có thể làm cho người nghe điện thoại bị giảm cảm xúc và bất tiện, nhưng có lẽ cũng phải tạm chấp nhận thôi vì hầu hết các bữa tiệc tùng và quán bar đều ồn ào.

    tang am luong cuoc goi.jpg
    Hãy khuếch đại âm lượng cuộc gọi ở những nơi ồn ào trên Samsung Galaxy V.

    Để giải quyết và hạn chế phần nào điều kiện môi trường vốn ồn ào của Việt Nam, nên Samsung đã thiết kế ra chiếc Samsung Galaxy V nhằm hỗ trợ giải pháp khuếch đại âm thanh cuộc gọi. Khi người dùng đang ở những con đường đông xe ồn ào, hay những buổi tiệc cùng bạn bè đang hát Karaoke và cũng có thể đang có mặt ở một buổi đám cưới nào đó. Khi có cuộc gọi điện thoại đến thì người dùng có thể kích hoạt tính năng khuếch đại âm thanh cuộc gọi, để cho cuộc gọi được tốt hơn mà cũng không nhất thiết phải bước ra ngoài trong khi cuộc vui đang diễn ra.

    Còn một điều khá hữu ích cho những người lớn tuổi già cả là có thể bị lãng tai, nên các bậc ông bà mà mỗi người mỗi chiếc Samsung Galaxy V thì cũng sẽ thuận tiện. Vì cộng tiền cả 2 sản phẩm thì mới bằng khoảng mức giá của một sản phẩm tầm trung, nên điều kiện mua được cả 2 sản phẩm này cũng dễ dàng hơn rất nhiều.




    Quà tặng Galaxy dành cho Việt Nam.


    Đây là ứng dụng được Samsung trang bị cho Samsung Galaxy V, nhằm hỗ trợ và trợ giá tốt nhất cho người dùng qua ứng dụng này. Cụ thể như: làm đẹp, giải trí, ẩm thực, mua sắm,… sẽ có lợi về cho người dùng xét về khía cạnh về lâu về dài.

    Qua tang Galaxy.jpg

    Người dùng có thể xem Ybook của nhà xuất bản trẻ mễn phí với rất nhiều loại sách khác nhau, hoặc trải nghiệm miễn phí dịch vụ truyền hình online qua Flix TIVI cùng các tiện ích khác. Đây chỉ là những hỗ trợ về phần mềm và người dùng có thể cài đặt và sử dụng ngay nếu muốn.

    2014-09-08_00-20-57_2.jpg
    Các tấm băng rôn ở các khu dịch vụ Lotteria dành cho Samsung Galaxy V và Galaxy khác. - Nguồn Internet.

    Còn đối với các dịch vụ liên quan đến làm đẹp – giải trí - ẩm thực – mua sắm, thì sẽ được giảm giá và trợ giá một phần. Điều này cũng khá là hữu dụng khi đi một nhóm cho một sự kiện sinh nhật chẳng hạn, có sử dụng các sản phẩm như Samsung Galaxy V. Thì tính ra cũng giảm được một chi phí kha khá cho những buổi ăn cùng bạn bè như vậy, khi mà điều kiện kinh tế không phải ai cũng khá giả mà chi mạnh cho các buổi ăn sang trọng. Tiếp theo là các dịch vụ hỗ trợ người dùng 24/7 và hỗ trợ sửa máy từ xa, nhằm mang lại cho người dùng cảm thấy yên tâm sử dụng với dịch vụ hỗ trợ này.

    VOV.jpg Trong lúc kẹt xe thay vì chờ ~ 30 phút mới qua được ngã tư AMATA, thì có thể dùng 30 phút ăn gì đó đang giảm giá với "Quà Tặng Galaxy".



    Tạm kết.


    Samsung Galaxy Alpha được thiết kế và sản xuất ra theo tiêu chí cân bằng giữa giá cả bình quân tháng lương của người Việt Nam cùng với các yếu tố về môi trường đặc biệt riêng của người Việt Nam chúng ta. Cụ thể như mức độ ồn ào ở các trung tâm thành phố lớn cùng với các xa lộ có nhiều xe tải, thì phần khuếch đại âm lượng cuộc gọi nhằm cải thiện phần ồn ào trong lúc đàm thoại. Còn phần mềm VOV Giao thông, thì hỗ trợ xem các điểm kẹt xe và camera giao thông ở những điểm mà mình chuẩn bị đi qua. Là những người thường xuyên di chuyển ở các địa điểm hay kẹt xe ở đoạn Tân Vạn tới Suối Tiên, và từ vòng xoay Tam Hiệp tới ngã tư AMATA Biên Hòa vào lúc khoảng 17h00 đến 18h00 mới thấy được lợi ích từ camera giao thông. Để từ đó mà tự tìm cho mình một giải pháp thích hợp để vượt qua được những sự cố ấy, chẳng hạn ghé luôn LOTTERIA ăn gì đó đang khuyến mãi trên “Quà tặng Galaxy” ngay sát bên ngã tư AMATA chẳng hạn, trong lúc đang kẹt xe vì giờ tan ca của công nhân viên thì ta thư giãn ở đây một chút.
     
  2. votantruong

    votantruong Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Đã dùng hết 3 deal Lotteria của em V, hiện tại đang sử dụng rất ổn. ^^
  3. huluan

    huluan Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    2
    khuếch đại âm lượng tăng lên gấp đôi âm bình thường hay sao á, hôm bữa nghe ông kia nghe điện thoại mình ngồi ngoài mà điếc cả tay
  4. spiner

    spiner Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    1
    xem được cái camera giao thông là ngon rồi, máy của mình cũng xài đc app này mà hok đc quyền xem camera
  5. KuBeet29

    KuBeet29 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Ôi sướng quá... deal cho lotteria
  6. truonglam97

    truonglam97 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    lag không nhỉ? cấu hình em V này yếu quá

    Gửi từ GT-S5360 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
  7. nguyenhong90

    nguyenhong90 Thành viên

    Bài viết:
    38
    Được Like:
    1
    hồi đầu mình cũng sợ lag mà giờ thì hết rồi, cài nhiều app cũng k phải lo vấn đề này :)
  8. truonglam97

    truonglam97 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    1
    Um
    8-)
  9. huluan

    huluan Thành viên

    Bài viết:
    39
    Được Like:
    2
    mình thích sự hợp tác này =)) Nhờ vậy mà cứ ăn lotteria thoải mái cmnr
  10. spiner

    spiner Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    1
    kiểu này chắc ăn toàn fast food không á, bước đầu là hợp tác với lotteria sau là McDonald =))