Samsung gửi tặng Galaxy Note8 và Gear S3 cho toàn đội tuyển U23 Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 27 Tháng một 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Vào ngày 26/01/2018 vừa qua, Samsung cổ vũ cho các tuyển thủ Quốc gia U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử với Uzbekistan, đồng thời gửi thư chúc mừng đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng với nhã ý gửi tặng toàn bộ mỗi thành viên của đội tuyển bóng đá U23 quốc gia Việt Nam Galaxy Note8 và Gear S3 Frontier với tổng trị giá lên đến 1.2 tỉ đồng.

    [​IMG]

    Đáng chú ý, Galaxy Note8 dành tặng đội tuyển là phiên bản đặc biệt với mặt lưng được khắc tên các cầu thủ cùng thông điệp #Dowhatyoucan’t – “Kiến tạo những điều không thể” chính là những gì đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam đã làm được trong chặng đường vừa qua. Những gì đội tuyển U23 Quốc Gia Việt Nam đã làm được đến ngày hôm nay không chỉ là chiến thắng, đó còn là minh chứng hùng hồn cho tinh thần bất khuất kiên cường của dân tộc Việt Nam. Là khát vọng đưa bóng đá Việt sánh vai cùng các cường Quốc trong châu lục.

    [​IMG]

    Samsung cũng chúc Đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam tiếp tục vững bước thành công, bứt phá mọi giới hạn, một lần nữa dành được chiến công viết lên 1 trang sử mới cho thể thao Việt Nam nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

    Tham khảo thêm:

    BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: Samsung