[Hành động-Đối kháng] Samurai Shodown II - Huyền thoại game thùng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 9 Tháng ba 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Đối với phần lớn game thủ lớn lên cùng chiếc điện tử thùng, hẳn sẽ không ai có thể quên được những tựa game từng vang bóng một thời như Cadillacs and Dinosaurs (thường gọi là game bộ đôi với nhân vật Mustapha đáng nhớ), Tam Quốc Chí, Knights of the Round (Hiệp sĩ bàn tròn) và cả game đánh nhau cực đã tay Samurai Shodown II.

    [​IMG]

    Samurai Shodown II là một game đối kháng dạng 2D, nằm trong Seri game đối kháng nổi tiếng của hãng SNK sản xuất từ năm 1994. Samurai Shodown II cung cấp cho người chơi 15 nhân vật khác nhau, các chiêu thức tấn công đa dạng phong phú dựa vào sự kết hợp giữa các bước di chuyển và phím tấn công.


    Game mang 1 cốt truyện cực kì hấp dẫn - Shiro Tokysada Amakusa là một yêu quái của Địa ngục, y muốn đẩy thế giới hòa bình của loài người rơi vào vòng xoáy tai ương và thảm họa diệt vong nhưng đã thất bại và bị tiêu diệt, hồn phách của y bị phân tán ra khắp nơi. Tuy nhiên, Ambrosia, một phù thủy độc ác có phép thuật cao cường, là người đã chỉ đạo Amakusa từ thế giới bóng tối vẫn ko từ bỏ âm mưu đưa Amakusa quay lại trần gian.... Một ngày nọ, sau rất nhiều năm kể từ khi Amakusa thất bại và bị tiêu diệt, Haohmaru, một Samurai Nhật Bản, là người nhận nhiệm vụ tìm kiếm các linh hồn thất lạc của Amakusa bất ngờ bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt đến từ bóng tối.

    [​IMG]

    Trong game, bạn sẽ lựa chọn 1 trong số 15 nhân vật, tượng trưng cho 15 mảnh linh hồn của Amakusa, nhận nhiệm vụ truy tìm 14 mảnh linh hồn còn lại và tiêu diệt chúng để Amakusa ko thể nhập lại thành một, làm thất bại âm mưu của phù thủy Ambrosia.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here