Thảo luận Sanchez bị đồng đội M.U lên án vì lối sống quá cá nhân

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi ytomark8, 24 Tháng ba 2018.

  1. ytomark8 Thành viên

    [​IMG]

    Sanchez chuyển đến M.U từ Arsenal và nhận mức lương cao kỷ lục Premier League - 500 nghìn bảng 1 tuần. Tuy vậy sau 10 trận đầu tiên, ngôi sao người Chile vẫn chưa tạo ra ảnh hưởng mà Quỷ đỏ mong muốn.

    Không những thể hiện phong độ kém cỏi, Sanchez còn bị coi là nguyên nhân khiến phòng thay đồ M.U náo loạn. Ngôi sao này thường xuyên ăn uống 1 mình ở sân tập và cũng thích thi đấu cá nhân trên sân đấu.

    Theo nguồn tin của vaobong, các cầu thủ M.U rất bức xúc vì cách hành xử cũng như thi đấu của Sanchez. Họ thậm chí đã vây quanh tiền đạo người Chile để chỉ trích ở giữa trận thua Sevilla ở Champions League.

    Các cầu thủ của M.U rất tức giận vì Sanchez làm mất bóng quá nhiều và luôn cố gắng thi đấu cá nhân. Bên cạnh đó, Sanchez thường xuyên chạy loạn trên sân và khiến các đồng đội rối loạn vị trí. Ngôi sao nhận lương cao nhất M.U cũng bị chỉ trích là quá lười hỗ trợ phòng ngự khi mất bóng.

    Theo m88bet, một số ngôi sao của M.U nói thẳng với Sanchez rằng tiêu chuẩn tại Old Trafford cao hơn rất nhiều với Arsenal. Đáp lại, cầu thủ 29 tuổi người Chile chỉ nhún vai và không thèm phản ứng lại.

    Chưa rõ thông tin của 1gom chính xác hay không nhưng trước đó, rất nhiều tin đồn khẳng định Sanchez và Paul Pogba có mâu thuẫn không thể hàn gắn. 2 cầu thủ này rất ít khi đá chính cùng nhau và Pogba liên tục bị HLV Mourinho loại bỏ sau khi Sanchez đến.