Shadowrun Returns v 1.2.6 MOD

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 11 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    Shadowrun Returns, tựa game hành động nhập vai có gameplay và đồ họa nhận được rất nhiều đánh giá cao từ cộng đồng người chơi game di động đã chính thức được giảm giá bán ra trên các cửa hàng ứng dụng với giá rơi vào khoảng 4.99$..

    [​IMG]

    Dự án Shadowrun Returns được Kickstarter phát triển khá thành công về mặt gameplay cũng như là đồ họa trong game. Khả năng tương tác môi trường thực vô cùng tuyệt vời cùng với hệ thống âm thanh trong thực càng làm trò chơi tăng thêm phần kịch tích. Về mặt đồ họa, trò chơi này nhận được sự đánh giá cao trong giới sành game, hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, những tông màu sáng tối được phân bổ rất hợp lý giữa các bản đồ trong game tạo cho người chơi cảm giác hành động chân thực nhất.

    [​IMG]

    Khi tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 nhân vật chính đó là : mage, decker, samurai, mỗi nhân vật sẽ có một diện mạo, trang phục, và vũ khí chuyên biệt. Bộ kỹ năng của các nhân vật cũng không giống nhau, khả năng, tấn công, phòng thủ, cơ động, của các nhân vật điều phụ thuộc vào chỉ số tấn công của nhân vật đó. Do vậy, khi lựa chọn người chơi cần phải xem xét nhiều đến chỉ số này để chọn lựa nhân vật cho phù hợp.

    [​IMG]

    Hiện tại, trò chơi đang tạo nên cơn sốt cho dòng game di động với giá bán ban đầu lên đến gần 10$ cho một tựa game. Và mới đây, trò chơi đã được giảm xuống giá 4.9$ để tạo điều kiện cho nhiều game thủ có thể trải nghiệm tựa game này. Game sẽ hổ trợ cho các thiết bị di động chạy nền tảng IOS và Android.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Game cho Android 4.0 trở lên.

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:

    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền và skill.