....................... Sharp hiện đang tập trung vào thị trường màn hình cao cấp. Theo hãng tin Reuters, Sharp Corp gần vừa tuyên bố họ sẽ bán được hơn 1 triệu chiếc TV có kích thước từ 60 inch trở lên tại Bắc Mỹ vào tháng 3 năm 2012 tới và hy vọng thị trường đang phát triển cũng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng lên cao hơn trong năm kinh doanh tiếp theo. Hiện tại, thị phần của hãng điện tử này đang tập trung chủ yếu ở Nhật Bản. Tuy nhiên, theo dự báo của DisplaySearch thì doanh số bán hàng TV LCD tại thị trường Nhật Bản sẽ giảm từ 12 tỷ USD trong năm ngoái xuống còn 3 tỷ USD vào năm 2015. Do đó, để tồn tại tất nhiên Sharp sẽ phải mở rộng tầm ảnh hưởng của mình sang các khu vực khác, đặc biệt là thị trường của các nước đang phát triển ở châu Á. Bên cạnh đó hãng cũng phải khai thác tối đa nhu cầu màn hình lớn cao cấp nhằm đối phó với sự thu hẹp của thị trường. So với năm ngoái, doanh số TV có kích thước trên 60 inch tại Mỹ dự kiến sẽ tăng gấp ba lần trong năm nay. Hiện tại, các sản phẩm nghe nhìn đang chiếm gần một nửa doanh thu của Sharp. Trong đó thị trường nước nhà đang chiếm 50%.