Siêu anh hùng ‘bé hạt tiêu’ Ant-Man gia nhập Marvel

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 11 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Sau màn công phá khắp thế giới của Biệt đội siêu anh hùng và “quái kiệt” Ultron: Avengers: Age of Ultron, không chỉ fan mà các mọt phim đang háo hức chờ đón sự ra mắt của siêu anh hùng mới Ant-Man. Người kiến sẽ chính thức ra nhập vũ trụ điện ảnh Marvel vào ngày 17/7 tới (tại Mỹ). Tuy nhiên, ngay từ bây giờ các bạn có thể đồng hành cùng siêu anh hùng bé hạt tiêu và các nhân vật khác của phim trong tựa game RPG đối kháng cực đỉnh Marvel Contest of Champions – Cuộc đụng độ của những nhà vô địch.

    [​IMG]

    Đây là lần thứ 2 Kabam cập nhật cho tựa game của mình theo thực tế ra mắt của các bộ phim thuộc Marvel. Bản update đầu tiên với sự tham gia của Ultron đã nhận được vô số phản hồi tích cực. Liệu Ant-Man có đạt hiệu quả hút khách tương tự hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem!

    [​IMG]

    Phiên bản mới nhất của Marvel Contest of Champions giới thiệu tới người chơi các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản điện ảnh: Ant-Man, Yellowjacket, Elektra, War Machine và nhiều người khác nữa. Cùng với đó là các sự kiện in-game đặc biệt và các nhiệm vụ chiến đấu dựa theo cốt truyện xoay quanh siêu anh hùng Người Kiến. Thêm vào đó, người chơi còn được trải nghiệm chế độ chơi Alliance mới để cải thiện khả năng tương tác với đồng minh của bạn trong cuộc đấu chống lại các thế lực thủ ác.

    [​IMG]


    Chế độ chơi mới mang tên Alliance Quest sẽ cho phép người chơi phiêu lưu đến bản đồ mới cùng các chiến hữu của họ (tính theo thời gian thực). Bản đồ này sẽ “ngập” những kẻ thù, trùm cuối khó nhằn, đòi hỏi cả đội phải phối hợp với nhau thật sự nhịp nhàng và hiệu quả. Tạo lập Avengers cho riêng mình chính là điều mà Marvel Contest of Champions muốn hướng tới.

    [​IMG]

    Sự kiện lấy chủ đề chính là Ant-Man sẽ diễn ra trong khoảng 4-5 ngày liên tục. Người hơi sẽ tham gia “tìm kiếm” siêu anh hùng này và chiêu mộ anh ta vào team. Nối tiếp sau đó là các thử thách dẫn tới cuộc đụng độ cuối cùng với kẻ thù lớn của Người kiến – Yellowjacket. Người chơi có thể trải nghiệm chiến đấu giữa 2 nhân vật này dưới dạng PvP Arena hoặc Alliance Arena. Tuy nhiên muốn tham gia đấu trường liên minh thì bạn phải thu thập được Pym Canisters thông qua Ant-Man Quest (một thứ thay thế cho vé vào cửa).

    Tải game Marvel Contest of Champions cho iOS | Android