[Khác] Siêu phẩm châu Á – Soul Hunter đánh chiếm thị trường châu Âu

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 26 Tháng sáu 2015.

  1. junvu Thành viên

    Soul Hunter là tựa game thẻ bài trên di động được hợp tác bởi Lilith Games – nhà phát triển Trung Quốc và Kick9 – một nhà phát hành game di động trên toàn cầu. Soul Hunter thuộc thể loại thẻ bài chiến đấu theo lượt, game đã từng đạt danh hiệu “Game của năm” tại Google Play Đài Loan, đồng thời có được hơn 80 triệu lượt tải về trên toàn châu Á. Tựa game này được đánh giá là người đi đầu trong một phong trào game thẻ bài chiến đấu thế hệ mới trên di động. Giờ đây, nó có thể đến tay tất cả người chơi trên thế giới, trước mắt là châu Âu và sau đó sẽ là bắc Mỹ.


    [​IMG]

    Có một cốt truyện độc quyền và hoàn toàn mới lạ với game thủ phương Tây, đến với Soul Hunter , người chơi sẽ được bước vào một thế giới đầy bí ẩn để khám phá và đi tìm nguồn gốc của lời nguyền chôn đấu từ thời xa xưa. Những hero mới lạ, mang phong cách riêng biệt, cùng những chế độ chơi hết sức đều có trong Soul Hunter, tất cả đã tạo nên sự khác biệt của game và các sản phẩm cùng loại trên thi trường
    Một tính năng quan trọng và độc đáo nhất của Soul Hunter chính là chế độ chơi trực tiếp qua Bluetooth. Bằng cách thiết lập kết nối Bluetooth giữa 2 chiếc điện thoại, người chơi có thể tham gia vào các trận chiến PvP với bạn bè của mình hay với bất kỳ cao thủ nào. Đây là một tính năng rất hay, đặc biệt là việc áp dụng nó trong thi đấu.

    [​IMG]

    ]Ngoài ra, Soul Hunters còn có nhiều tính năng đặc sắc khác như:
    • Có hơn 80 anh hùng khác nhau về tạo hình cũng như các kỹ năng giúp người chơi thỏa sức tạo ra các đội hình hoàn hảo để vượt qua những kẻ địch mạnh mẽ.
    • Chế độ chơi đa dạng, đặc biệt là các chế độ PvP cho phép người chơi thi đấu trực tuyến với nhau.
    • Chế độ liên minh giúp người chơi mở rộng địa bàn, có thể bảo vệ đồng mình hoặc cùng nhau chiến đấu để chống lại những liên minh khác.
    • Âm thanh trong game xuất sắc với sự tham gia lồng tiếng của những người nổi danh trong ngành công nghiệp game và phim hoạt hình.
    Các game thủ có thể down tại đây: iOS / Android