Số Phone của 3G: 01272778285 + Call 900 thì vẫn đc (Check TK chính = cách này) + Send101# Receive:You are not a PrePaid Subscriber Bác nào check giúp mình với!!!!
Theo thông báo nhận được từ *101# thì số bạn là thuê bao trả sau, nhưg thuê bao trả sau ko gôọ 900 đc, thật khó hiểu. PS Bạn ở BDương luôn à?
Bạn gọi lên tổng đài báo reset lại dịch vụ USSD là đươc. Đây chắc là do sim của bạn trước là trả sau, khi chuyển đổi nhân viên hoặc hệ thống trục trặc nên bị lỗi vậy. Mình bị mấy lần liền nên h đi chuyển đổi phải thử luôn không về lại mất công gọi hỗ trọ tổng đài.
Đối với thuê bao Vinaphone, nếu thuê bao của quý khách là hình thức sinh viên-học sinh hoặc đoàn viên mà kiểm tra dung lượng data miễn phí do hệ thống tặng hàng tháng thì vui lòng gọi 9191 để được giải đáp, còn tất cả thuê bao của Vinaphone ( trừ thuê bao trả sau) kể cả hình thức học sinh-sinh viên hoặc đoàn viên mà có đăng ký gói cước internet thì kiểm tra dung lượng data miễn phí còn lại trong tháng thao tác *110*0#. Chúc quý khách thành công.
bạn làm theo hướng dẫn của Bạn ở dưới đây. gọi 18001091, nhánh 9, chọn khiếu nại dịch vụ, yêu cầu reset USSD. bạn post bài vào mục hỗ trợ vinaphone để có các thành viên giúp tốt hơn.