Thảo luận Sim internet Viettel là loại sim gì?

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi trandacnhon, 26 Tháng tám 2016.

  1. trandacnhon Thành viên

    Trên thị trường hiện nay ra mắt một loại sim mang tên sim internet Viettel và được rất người dùng săn lùng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người dùng chưa biết được đây là loại sim gì, chức năng ra sao. Vậy nên hôm nay, sim3gvivu sẽ có bài viết giới thiệu chi tiết về sim internet Viettel giúp giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng nhé.
    [​IMG]

    Thông tin sim internet mạng Viettel là sim gì?
    Có thể nói Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc triển khai sim internet ra thị trường. Sim internet Viettel còn được gọi là sim “3 không” bởi khách hàng không cần thực hiện 3 bước sau vẫn có thể truy cập được 3G trên điện thoại: không cần nhớ tên gói 3G, không cần đăng ký theo cú pháp, không lo bị tính cước phát sinh.
    Khác với sim 3G Viettel, đây chính là ưu điểm của sim internet, đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng và phù hợp với tiêu chí nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả mà khách hàng mong muốn. Theo đó, chỉ cần nạp thẻ trả trước không khác gì cho thuê bao nghe gọi thông thường, hệ thống sẽ tự động quy đổi giá trị thẻ nạp thành dung lượng data tốc độ cao và cộng vào tài khoản của quý khách với số ngày sử dụng tương ứng.
    Điều đặc biệt là sim internet Viettel đem lại ưu đãi cho khách hàng không khác gì việc thực hiện cách đăng ký 3G Viettel trọn gói, thậm chí là còn được hưởng lượng data tăng cao gấp nhiều lần trong khi cước phí lại cực kỳ hạt dẻ. Điều này có nghĩa là khách hàng không cần phải dè dặt mỗi khi truy cập internet trên điện thoại nữa mà cứ thoải mái tiêu dùng vì dù hết dung lượng, thuê bao vẫn không bị tính cước phát sinh.

    Một số lưu ý khi sử dụng sim Viettel Internet
    – Tại thời điểm nạp thẻ mới, thuê bao vẫn còn dư data và ngày sử dụng thì hệ thống sẽ cộng dồn data cũ và mới nhưng ngày sử dụng chỉ được tính theo ngày sử dụng có giá trị lớn hơn.
    – Trường hợp thuê bao còn data nhưng hết ngày sử dụng thì ưu đãi không được bảo lưu.
    Vậy làm thế nào để biết thuê bao internet Viettel còn bao nhiêu data? Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần bấm *102#ok là được rồi. Tất cả các thao tác này đều miễn phí và hoàn toàn không tốn cước nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng nhé.
    Sim internet của Viettel quả là thần kỳ phải không nào? Nếu có nhu cầu truy cập mạng 3G thường xuyên trên điện thoại mà không muốn mất tiền khi hết dung lượng, cũng không muốn tốn nhiều thời gian cho việc đăng ký gói cước thì sim3gvivu.com khuyên quý khách nên sở hữu cho mình 1 chiếc sim internet Viettel để khỏi băn khoăn về sau nhé. Chúc quý khách lựa chọn được cho mình giải pháp phù hợp và có được những phút thư giãn thật vui khi sử dụng 3G Viettel. Mọi thắc mắc, hãy liên hệ tổng đài Viettel 197 để được giải đáp.
  2. khoaiq

    khoaiq Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    cho mình hỏi sim internet viettel này có những gói nào, sim này khác gì sim dcom ?
  3. Bichbop

    Bichbop Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    44
    diễn đàn này mở lại rồi à
  4. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Chào bạn!
    Sim intrernet của viettel chính không có gói cước để đăng ký. Sim này khác sim dcom là khi bạn nạp tiền vào, viettel tự động quy đổi số tiền đó sang 1 lượng lưu lượng tương đương với mệnh giá tiền vừa nạp đã được quy ước từ trước, còn sim dcom bạn nạp tiền vào và đăng ký các gói cước phù hợp để sử dụng