Toàn Quốc Sinh năm 2003 là tuổi gì, số phận gì?

Thảo luận trong 'Thẻ Cào Sim Số' bắt đầu bởi anh2010, 17 Tháng ba 2016.

  1. anh2010 Thành viên

    Sinh năm 2003 là tuổi gì, số mệnh gì?

    Năm 2003 là tuổi Quý Mùi

    bạn sinh vào năm 2003 tức năm Quý Mùi cũng thuộc tuổi Quý Mùi. Biết năm 2003 có tên như vậy là nương tựa vào bướng Chi – một hệ thống giúp cho gọi tên giai đoạn trong âm lịch. Âm lịch được cách dùng rộng rãi trên các nước thuộc nền văn hóa Á Đông, trong đó có Việt Nam. bướng Chi bao gồm 60 tổ hợp tên gọi khác nhau lặp đi lặp lại theo chu kỳ đồng thời được tạo thành từ 10 ngang cùng lúc 12 Chi.
    giờ sim điện thoại hoạt động rất phổ biến , nhưng bạn sinh năm 2003 khi cách dùng một chiếc sim có đuôi là năm sinh của bạn thì thật là ý nghĩa. Cách chọn sim như thế nào mời bạn tham khảo bài viết sau:
    sim duoi 2001

    10 bướng được chia thành làm cho 5 cặp, bao gồm: sát sao -Ất, Bính-Đinh, Mậu-Kỷ, Canh-Tân, Nhâm-Quý. Cứ 2 can trong cùng 1 cặp sẽ có thuộc tính trái ngược nhau, Âm và Dương.

    12 Chi thì chia thành 6 cặp như sau: Tý-Sửu, Dần-Mão, Thìn-Tỵ, Ngọ-Mùi, Thân-Dậu, Tuất-Hợi. Tương tự với ngang , 2 Chi trong cùng 1 cặp cũng ngược nhau về thuộc tính.

    Lưu ý: Chỉ đươch ghép tuần tự các can đồng thời Chi cùng thuộc tính với nhau, như vậy can dương sẽ không bao hiện nay đi với Chi âm cùng lúc ngược lại .
    Để hạn chế những điểm yếu của nhưng người sinh năm 2002 trong cuộc sống là việc sử dụng một số vật dụng phong thủy như sim phong thủy, sim hợp tuổi, sim đuôi 2002. Cách chọn cùng lúc tìm đại lý giao dịch như thế nào mời mọi người tham khảo bài viết sau:
    sim đuôi 2002Năm 2003 thuộc số mệnh Mộc

    Như đã nói ở tại , 10 can chia 5 cặp, 12 Chi chia 6 cặp. Các ngang cùng lúc Chi trong cùng 1 cặp sẽ được gán cho cùng một giá trị trong công thức tính mệnh : ngang + Chi = số phận .

    Trong đấy :

    Giá trị của 5 cặp can :

    kề , Ất = 1 Bính, Đinh = 2 Mậu, Kỷ = 3

    Canh, Tân = 4 Nhâm, Quý = 5

    Giá trị của 6 cặp Chi:

    Tý, Sửu = 0 Dần, Mão = 1 Thìn, Tỵ = 2

    Ngọ, Mùi = 0 Thân, Dậu = 1 Tuất, Hợi = 2

    Giá trị của 5 số mệnh (số phận thuộc ngũ hành):

    1 = Kim 2 = Thủy 3 = Hỏa

    4 = Thổ 5 = Mộc
    mọi người đều có so sánh các cung mệnh ở với những người sinh năm 2003 nhé. ở đây mọi người có thể tham khảo thêm các dòng sim số xinh như sim hợp tuổi, sim phong thủy, sim đuôi của tuổi 2003 Đúng là những chiếc sim rất có giá trị
    sim duoi 2003

    Theo cách tính số mệnh ở , vì Nhâm đồng thời Quý cùng nhận một giá trị, Ngọ cùng lúc Mùi cũng như vậy, nên năm Quý Mùi đồng thời Nhâm Ngọ sẽ thuộc chung một mệnh . trên bài viết trước kia , ta đã biết năm 2002 tức Nhâm Ngọ thuộc số mệnh Mộc. (Xem thêm: Sinh năm 2002 là tuổi gì, mệnh gì?) Như vậy, năm Quý Mùi cũng thuộc mệnh Mộc, hay cụ thể là Dương Liễu Mộc.

    sơ lược tính cách bạn tuổi Mùi.
    Bài viết về sim đuôi năm sinh 2004 sẽ mang tới cho bạn sự chọn lọc sim số xinh của các nhà mạng có đuôi trùng với năm sinh 2004.
    sim đuôi 2004

    Tuy bề mặt mềm mỏng , mọi người tuổi Mùi sở hữu thể chất khỏe mạnh, sức chịu đựng quá tốt – giống như loài dê (hoặc cừu theo chiêm tinh Trung Quốc) đều có chịu được hoàn cảnh khí hậu vô cùng hà khắc . Họ thuộc kiểu bạn chuyên cần , chăm chỉ, không chỉ hoàn thành phần việc của tôi mà còn phụ trách giùm bổn phận cho người khác. Họ cống hiến hết mình cho tập thể, ổn định và tận tâm – rất phù hợp với các công việc đòi hỏi tinh thần đoàn rất thích keo sơn.
    cách thức sử dụng sim đuôi 2005 để đem đễn dấu click trong việc cách dùng sim số đẹp đồng thời dấu click của cuộc đời bạn
    sim đuôi 2005

    mọi người tuổi Mùi nhã nhặn, khiêm tốn, hi hữu khi phàn nàn đồng thời và rất giỏi lắng nghe , quan giáp . Những phẩm chất này khiến họ trở thành Tri kỷ luôn đi cùng đáng tin cậy. Họ không rất thích leo lên vị thế lãnh đạo hay tận hưởng ánh hào quang, mà kết lui vào hậu trường , sống cuộc sống điền viên, an nhiên tĩnh tại .
    trên đây http://khosimviettel.net/ đã bày tỏ với độc giả một số lượng đặc điểm về những mọi người sinh năm 2003 từ đó người tất cả khắc phục những điểm yếu cùng lúc tăng những điểm mạnh của chúng ta .