SK65: ĐTDĐ hình chữ thập độc nhất vô nhị hỗ trợ Blackberry

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi peeve, 3 Tháng tám 2004.

  1. peeve Thành viên

    Siemens vừa công bố một trong những chiếc điện thoại thú vị nhất mà chúng ta từng biết - sản phẩm SK65. Chiếc SK62 là một chiếc di động hình chữ thập độc nhất vô nhị.

    [​IMG]

    Khi đóng lại, trong nó như một chiếc điện thoại không nắp gập (candybar phone) chuẩn, nhưng khi xoay nó sẽ hiện ra một bàn phím QWERTY (bàn phím dùng trong máy tính cho ĐTDĐ).

    SK65 được thiết kế cho các thương gia với rất nhiều đặc điểm phù hợp. Dù không có camera, nó hỗ trợ đầy đủ dịch vụ mail Blackberry, Bluetooth, bộ nhớ 64MB (30 MB cho email và dữ liệu cá nhân), màn hình TFT lớn, đồng thời hỗ trợ cho mang PoC (Push to Talk over Cellular networks).


    Blackberry cho phép SK65 hỗ trợ chức năng “always on” (luôn luôn hoạt động), truy cập email, lịch, và các thông tin thương mại qua các ứng dụng Blackberry. Email tại máy tính sẽ được tự động gửi tới điện thoại và ta có thể đọc, trả lời khi không ở trong phòng làm việc. Thêm vào đó, Siemens đã tạo ra các phiên bản khác nhau của SK65 phù hợp cho việc gửi các thông điệp và hoàn thiện hệ thống email.

    Các đặc tính khác của SK65 bao gồm: một màn hình TFT 132 x 176 pixel 64 nghìn màu; một danh bạ điện thoại lưu được 2000 địa chỉ, và phần mềm PC quản lý điện thoại di động của Siemens.

    PoC cũng cho phép người nghe gửi voice message tới nhiều người một lúc bằng cách ấn phím, đây là một sự thay thế rất tiện lợi so với việc nhắn tin bằng các ký tự. Sự kết hợp giữa nhắn tin và giọng nói giúp người sử dụng dễ dàng thông báo hay tổ chức cuộc họp nhóm.

    Nặng 144g, SK65 có thời gian đàm thoại là 6 giờ và thời gian chờ là 250 giờ. Dù nó không nhẹ, và không nhỏ như Nokia 6820, bàn phím lớn và màn hình rộng sẽ gây ấn tượng mạnh cho các doanh nhân.

    Sản phẩm này cũng thu hút sự chú ý bởi tính đơn giản của nó. SK65 sẽ xuất hiện trên thị trường Châu Âu, Trung Đông và Mỹ La Tinh vào tháng 11, 2004, ngay sau đó nó sẽ xuất hiện ở các khu vực còn lại trên thế giới.

    - ERP link: mục tiêu hướng vào các thương gia, SK65 tích hợp hệ thống ERP .
    - GPRS và GSM: Siemens không hỗ trợ 3G mag là mạng GSM và GPRS với băng thông đủ cho các ứng dụng cần thiết.
    - Máy trạm Blackberry

    gsm.com.vn