[Thể thao-Đua xe] Sky Punks - Lướt Gió Say Mê

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 18 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    [​IMG]

    Sky Punks là tựa game Endless Runner cực hấp dẫn và lí thú đến từ hãng phát triển Rovio Stars.

    Được xếp ngang hàng với những ông lớn trên thánh địa ảo Rovio Stars luôn tự hào với việc khai sinh ra game Angry Birds huyền thoại, đồng thời cũng là 1 trong những hãng game áp dụng thành công công nghệ cảm ứng trên mobile. Không chịu bằng lòng với những thành công hiện có Rovio luôn đổi mới mình nhằm cho ra những siêu phẩm game đáp ứng nhu cầu của nhiều game thủ. Không phụ lại sự kỳ vọng của cộng đồng game thủ tháng 10/2014 Rovio Srars đã tung ra 1 tựa game mang trong mình trường phái Endless Runner- Sky punks dưới cái tên Sky Punks.

    Game Play

    Không hề có 1 cốt truyện cụ thể Sky Punks đơn giản đặt game thủ vào 1 thế giới viễn tưởng nơi tranh tài của những tay đua điêu luyện trên khắp thế giới. Thoạt đầu khi bước chân vào game bạn sẽ có cảm giác nó khá giống với tựa phim Water World được công cách đây 20 năm với bối cảnh là sự kết hợp giữa những công nghệ lỗi thời và máy móc chắp vá. Tuy nhiên cảm giác nghịch ngợm vui nhộn đi kèm khung cảnh đầy màu sắc là cái người chơi cảm nhận được chứ không phải khung cảnh chết chóc giống tựa phim Water World.

    Lấy trường phái Endless Runner quen thuộc làm phong cách chủ đạo Sky Punks cho phép bạn chu du không ngừng nghỉ giữa vô vàn đường đưa bất tận ở hành tinh Neo Terra.Hẳn nhiên những cơ chế quen thuộc như thu thập những đồng tiền vàng trên đường đua hay qua lại trái phải dể tránh chướng ngại vật, thậm chí là lên xuống để vượt vô số những chướng ngại vật trước mặt vẫn là phong cách thường thấy trong những tựa game dạng Endless Runner.

    Không chỉ biết lấy lòng game thủ ở mặt đồ họa Rovio Stars còn đến cho bạn cách thức thiết kế những màn chơi vô cùng bất ngờ, để tồn tại được lâu và dành chiến thắng thì chắc chắn bạn cần phải có phản xạ thuộc loại thượng đẳng mới có thể nhanh tay nhanh mắt phân biệt những chướng ngại vật được bố trí xung quanh để đưa ra những quyết định chính xác. Đàn đàn quái vật phi thân phía trước, công ten nơ ngổn ngang, tấm phóng phản trọng lực hất tung mọi vật thể, hay biển hiệu hàng cột dài lớp lớp.. chỉ là một số ít những chướng ngại mà nhà phát triển bày bố để cản đường người chơi.

    Đặc biệt khi chơi Sky Punks bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng thể loại đua xe thú , đồng thời đối đầu với những tay đua suốt dọc màn chơi cũng như tránh né những quả tên lửa đang ra sức công phá. Đây được coi là 1 trong những điểm sáng lạng mà nhà phát hành thêm vào trong game, hứa hẹn mang đến 1 làn gió mới cho 1 thể loại game đã bị lãng quên từ lâu.

    Đồ họa – Âm thanh

    Khoác lên mình tấm áo 3D đầy màu sắc Sky Punks đã gây được ấn tượng với người chơi từ những cái nhìn đầu tiên mang đến 1 thế giới viễn tưởng sống động đầy màu sắc đan xen giữa máy móc và chất cổ tích huyền thoại. Với việc kết hợp giữa những gam màu sáng cùng độ tương phản cao ẩn chứa hệ thống nhân vật được thiết kế ngộ nghĩ đáng yêu Sky Punks đã mang đến 1 bầu không khí nhẹ nhàng thoải mái khi trải nghiệm game.

    Tổng quan

    Mặc dù mang trên mình 1 lối chơi cổ điển song Rovio Stars đã biết cách thêm thắt những trường đoạn gây cấn vào trong game 1 cách khéo léo, mang lại 1 hơi thở mới cho 1 tựa game cổ điển đã bị lãng quên từ lâu. Sky Punks xứng đáng trở thành 1 đại điện sáng giá trong kho tang game của bạn.