So sánh điện thoại Samsung Galaxy Core Duos I8262 với Galaxy S II

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi Hai oliu, 6 Tháng mười một 2014.

  1. Hai oliu Thành viên

    Hai phiên bản của hãng điện thoại mang ý nghĩa ba ngôi sao ( Samsung) sở hữu ngoại hình như hai chị em sinh đôi.

    Samsung Galaxy Core Duos I8262 mang trong mình phiên bản hỗ trợ 2 sim 2 sóng được trang bị bộ vi xử lý hai nhân tốc độ 1.2GHz y trang siêu phẩm một thời là Samsung Galaxxy SII đây cũng là ưu điểm làm bạn yên tâm hơn khi chạy phần mềm tiện ích.
    Cả Samsung Galaxy Core Duos I8262 với Galaxy SII đều có bộ nhớ RAM 1GB, đủ để xử lý nhiều ứng dụng kể cả ứng dụng nặng mà không có dấu hiệu bị giật hoặc chậm trễ. Samsung Galaxy Core Duos I8262 có bộ nhớ trong 8GB, hơi thấp tuy nhiên bạn có thể mở rộng qua khe microSD, thiết bị có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy Core Duos I8262​

    GALAXY S II sở hữu thiết kế siêu mỏng chỉ 8.49 mm, vỏ máy vằng chất liệu HyperSkin sang trọng và đẳng cấp cùng nắp lưng chống dấu vân tay tạo cho người dùng cảm giác an toàn và chắn chắn khi cầm trong tay.
    Còn ởi Samsung Galaxy Core Duos I8262 có thiết kế khá thon gọn, phía sau hơi bầu để dễ dàng cầm nắm. Với kích thước 129.3 x 67.6 x 9 mm, Galaxy Core Duos I8262 có thiết kế thanh mảnh, không dày mà cũng không quá mỏng, vừa vặn trên một bàn tay. Ngoài ra, với trọng lượng chỉ 124g, rất nhẹ nhàng khi sử dụng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên Samsung Galaxy Core Duos hỗ trợ cả hai camera trước và sau. Máy ảnh sau có độ phân giải 5.0MP, được hỗ trơ đèn flash, cho bạn những bức ảnh khá nét. Các tính năng khác như tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt và nụ cười, gắn thêm nơi chụp cũng được tích hợp vào máy ảnh. Camera trước có độ phân giải 0.3MP, đủ để bạn có thể trải nghiệm tính năng gọi video. Đây cũng là nhược điểm Samsung Galaxy Core Duos khiến máy ảnh chưa thật ấn tượng.Còn ở Samsung GALAXY SII được tích hợp camera lên đến 8.0 MP, hỗ trợ Flash và tự động lấy nét cho ảnh chụp đẹp, sắc nét đến từng chi tiết ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển sang sử dụng camera 2.0Mp ở phía trước chỉ với 1 cú chạm duy nhất.

    Nguồn: Websosanh.vn

    Các bác thấy sao?
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng mười một 2014