Toàn Quốc So sánh Galaxy Note FE với iPhone 7 tại Đức Huy Mobile

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi sphi6789, 24 Tháng mười một 2017.

  1. sphi6789 Thành viên

    Dưới đây là bài so sánh nhanh Galaxy Note FE và iPhone 7 tại Đức Huy Mobile, hi vọng sẽ giúp người dùng đang phân vân giữa 2 máy này sẽ chọn ra được chiếc máy ưng ý nhất.

    Samsung Galaxy Note FE công ty dễ dàng nổi bật với kích thước màn hình 5.7inch lớn hơn nhiều so với 4.7inch trên iPhone 7. Theo đó, model này còn ghi điểm ở thiết kế thời thượng từ mặt kính cong bóng loáng cùng viền màn hình siêu mỏng.


    [​IMG]
    So sánh Galaxy Note FE và iPhone 7: Chọn camera hay hiệu năng?

    Chất lượng hiển thị màn hình Galaxy Note FE với độ phân giải cao 2K cũng được đánh giá là ăn đứt iPhone 7 với màn hình chỉ dừng lại ở chất lượng HD.Dù thiết kế trên iPhone 7 luôn được hoàn thiện tốt, toát lên nét sang trọng, cứng cáp nhưng so với Galaxy Note FE, chiến binh của Apple có vẻ hụt hơi trong đường đua này.

    Xét về cấu hình, cả Samsung Galaxy Note FE và iPhone 7 giá rẻ đều được trang bị vi xử lý mạnh mẽ, đáng sở hữu. Nếu như Samsung Galaxy Note FE cho khả năng thực hiện đa nhiệm tốt hơn cùng với sự kết hợp với bút S Pen thông minh đầy tiện ích thì iPhone 7 giá rẻ lại được đánh giá cao khi nổi trội hơn bởi tốc độ xử lý dữ liệu và trải nghiệm ổn định khi sử dụng về lâu về dài.

    [​IMG]

    Bảng so sánh Samsung Galaxy Note FE và iPhone 7

    Bên cạnh đó, trải nghiệm chụp ảnh trên Samsung Galaxy Note FE cũng được đánh giá cao hơn một chút khi được trang bị khẩu độ lớn hơn, cho chất lượng ảnh tốt hơn dù so sánh Samsung Galaxy Note FE và iPhone 7, chúng ta nhận thấy camera của hai model này đều được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, phong phú.

    Ngoài ra, với viên pin dung lượng lớn 3200mAh được tích hợp sạc nhanh, sạc không dây hiện đại, có vẻ như Samsung Galaxy Note FE lại chiếm ưu thế hơn iPhone 7 giá rẻ về khoản này dù hệ điều hành iOS đã được tối ưu tốt và tiết kiệm pin hiệu quả.

    [​IMG]
    Hình ảnh iPhone 7 Lock giá rẻ tại Đức Huy Mobile

    Hiện tại, khách hàng có thể mua Samsung Galaxy Note FE hay iPhone 7 với mức giá tốt cùng nhiều phiên bản cho người dùng tha hồ lựa chọn tại Đức Huy Mobile:

    • Samsung Galaxy Note FE công ty giá chỉ 11.990.000 đồng
    • iPhone 7 Lock giá chỉ 8.390.000 đồng
    • iPhone 7 32GB quốc tế cũ giá chỉ 11.390.000 đồng
    • iPhone 7 128GB quốc tế cũ giá chỉ 11.890.000 đồng
    Tất cả các phiên bản này đều có chính sách bảo hành tốt. Khách hàng cũng được hỗ trợ mua trả góp Samsung Galaxy Note FE và iPhone 7 giá rẻ khi mua hàng tại Đức Huy Mobile.

    Địa chỉ mua hàng: 187A Đường 3/2 - P11 - Quận 10, TP. HCM (Đối diện nhà hát Hòa Bình).