iOS - Android So sánh nhanh về Samsung Galaxy S6 và iPhone 6

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi msmobile, 3 Tháng ba 2015.

  1. msmobile Thành viên

    Sau iPhone 5S và Galaxy S5 thì Samsung và Apple tiếp tục đối đầu nhau bằng các sản phẩm mới. Galaxy S6 đã được hãng điện thoại Hàn Quốc trình làng và tối ngày 1/3/2015 sẽ là đối trọng mới của iPhone 6 ra mắt cuối năm ngoái. Đây được coi là 2 đối thủ không đội trời chung với nhau. MSmobile sẽ đưa ra bài đánh giá nhanh về Galaxy S6 và iPhone 6 giúp bạn đọc có cái nhìn sơ lược về bộ đôi đang được chú ý.
    Thiết kế
    iPhone 6 là 1 thay đổi lớn của Apple so với iPhone đời trước với màn hình 4.7 inch và viền màn hình kim loại rất tinh tế. Điều này đã khiến cho iPhone 6 trông mỏng và đẹp hơn.
    Trong khi đó, Samsung Galaxy S6 với màn hình 5.1 inch cho cảm giác sắc lạnh khi cầm trên tay nhờ sử dụng chất liệu kim loại. Thiết kế của máy có sự cân đối hài hòa khi kết hợp những đường nét vuông vắn kết hợp với đường cong trên viền máy. Ngoài ra, nút hôm và 2 nút điều khiển nằm phía dưới, thiết bị này còn trang bị mặt sau 1 lớp kính bóng khá bám vân tay.

    [​IMG]

    So sánh Galaxy S6 và iPhone 6 dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong kiểu dáng cũng như phong cách. Samsung mang đến 1 thiết kế vuông vức, bóng bẩy, trong khi Apple lại mềm mại hơn. Cả 2 đều có độ mỏng khá tương đồng nhau, chỉ chênh lệnh 0.1 mm. Điều này giúp chúng ta đều dễ cầm trên tay khi sử dung.
    Màn hình
    [​IMG]

    Apple trang bị cho iPhone 6 màn hình 4.7 inch retina hd cho độ tương phản tốt. Tuy nhiên, màu sắc thể hiện trên iPhone 6 không nịnh mắt bằng Galaxy S6. Trên Galaxy S6 là kích thước màn hình 5.1 inch, độ phân giải QHD, màu sắc hiển thị trên thiết bị này rực rỡ nhưng không quá xanh như 1 số sản phẩm sử dụng màn hình super amoled trước đây.
    Camera
    Samsung đã nâng cấp cho camera chính của dòng Galaxy S với công nghệ chống rung quang học dễ dùng hơn. Camea chính của S6 được trang bị cảm biến với 16 MP, ảnh chụp từ S6 cho chất lượng khá tốt.

    [​IMG]

    Trong khi đó, camera chính 8MP của iPhone đã chứng minh cho mọi người thấy nó là 1 trong những chiếc camera chụp ảnh tốt nhất hiện nay trên các dòng smartphone cao cấp. Đặc biệt, iPhone có khả năng chụp ảnh linh hoạt trong điều kiện ánh sáng khác nhau.
    Còn quá sớm để khẳng định smartphone nào tốt hơn nhưng những fan của Samsung vẫn có quyền hi vọng vào 1 sự thay đổi mới đến từ hãng điện thoại Hàn Quốc .

    Truy cập website : www.msmobile.vn để mua hàng và cập nhập liên tục về các dòng sản phẩm trên thị trường điện thoại.
    Nguồn: MSmobile.vn