Soi Cầu XSMB Ngày 19/6/2015 Hôm Nay Hải Phòng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi thanhdaiks, 18 Tháng sáu 2015.

  1. thanhdaiks Thành viên

    tai game mien phi

    [​IMG]

    Tuy ra mắt đã khá lâu những Dead Trigger 2 luôn là cái tên nằm trong sự lựa chọn của những người yêu thích dòng game bắn súng. Game được phát triển bởi Madfinger và đạt được vô số thành công cũng như giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới trang tai game.

    Game lấy bối cảnh của thành phố khi đại dịch zombie đã vượt ngoài tầm kiểm soát, có thể hình dung gần giống như trong bộ phim The Walking Dead. Bạn, nhân vật chính phải đi tìm kiếm những người cùng sống sót và lập nên một căn cứ mới sau khi chính địa điểm cũ bị phá hủy.

    [​IMG]

    Về gameplay, nhằm tối đa hóa cơ chế điều khiển để dễ dàng cho việc trải nghiệm game, Dead Trigger 2 đã để chế độ tự động bắn, thay đạn và công việc của bạn chỉ là điều khiển hướng súng cũng như di chuyển, đổi súng khi cần thiết. Và chính thay đổi này đã giúp ích rất nhiều cho người chơi mới khi lần đầu đến với game.

    Về đồ họa, công nghệ unreal engine trên thiết bị di động đã gây được ấn tượng mạnh khi thể hiện hình ảnh một cách xuất sắc và rất chi tiết. Đòi hỏi phần cứng cũng không quá lớn khiến cho game có thể chạy “mượt” ngay cả với những thiết bị có cấu hình tầm trung.

    Nguồn; tai game free
    Chỉnh sửa cuối: 24 Tháng bảy 2015