Sonic The Hedgehog 2

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appinside, 17 Tháng hai 2014.

  1. appinside Thành viên

    Nằm trong loạt game về chú nhóc Sonic ngộ nghĩnh đáng yêu và đặc biệt siêu quậy. Nhưng chú không phá những người dân hiền lành đâu nhé. Chú chỉ quậy phá những tên tham lam, độc ác, những thế lực đen tối trong xã hội mà thôi. Nếu bạn đã yêu thích loạt game siêu nhộn này thì sẵn sàng để tham gia chơi game Sonic The Hedgehog: Tiểu quậy Sonic nào. Một hành trình thú vị đang chờ bạn đến khám phá.


    [​IMG]


    Trong game Sonic The Hedgehog bạn sẽ được hóa thân thành anh chàng siêu quậy Sonic đấy. Mới nghe thôi đã có hứng để phá phách rồi phải không nào. Nhiệm vụ của bạn sẽ đi phiêu lưu mọi hang hóc trong game từ đồng xanh đến các tòa nhà để thu nhặt những vòng tròn vàng về cho mình. Tiện thể tiêu diệt luôn những vật cản trên đường.


    [​IMG]


    Có một bí mật đằng sau những màn phiêu lưu mạo hiểm này. Nếu đến được đích bạn sẽ biết đấy là bí mật gì đã ẩn kín dưới một vỏ bọc bí ẩn. Những chú cua với gươm kiếm sắc nhọn đang chờ bạn đến để xơi thịt và những tên lính canh hung dữ khác. Nếu không hạ gục được chúng bạn nên tránh chúng ra nhé. Đừng mặt đối mặt, như thế bạn sẽ là người nằm xuống đấy. Chọn cho mình một chiến lược khác để chiến thắng an toàn và ngoạn mục nhất.

    Khi đã bỏ sau lưng những tên lính canh đáng ghét, một mật thất với bao bẫy cơ quan bày ra trước mắt bạn. Nếu lúc nãy nhanh và chính xác đã giúp bạn vượt qua các trở ngại một cách nhanh chóng thì bây giờ đến với trận này, chúng chỉ có thể hổ trợ cho trí tuệ của bạn mà thôi. Quan sát và tìm cho mình cách vượt qua thử thách này nhé. Chỉ cần tinh mắt và để ý kỹ một chút. Không khó khăn nào có thể làm đôi chân bạn dừng lại.


    [​IMG]


    Thêm và thêm những rào cản nữa. Không dễ dàng chạm đến bí mật được cất giữ ngàn năm nơi đây. Nếu bạn muốn khám phá ra chúng bạn nên cố gắng hơn nữa. Nhìn xuống phía dưới để thấy những thanh sắt nhọn đang chờ da thịt của bạn. Đừng cho bọn chúng có cơ hội


    Tải game android tại đây: Sonic The Hedgehog 2


    -------------

    Tải game flappy bird hot 2014 by Dong Nguyen bản chuẩn

    Tải game cho iOS: Flappy bird
    Tải game cho Android: Flappy bird