[Khác] Spider-Man Unlimited: Phiêu lưu cùng 'binh đoàn' Nhện

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 14 Tháng bảy 2015.

  1. hophudat Thành viên

    Spider-Man Unlimited là tựa game kết hợp thể loại 'chạy miết' và hành động, một sản phẩm của Gameloft và Marvel. Câu chuyện trong game xoay quanh người anh hùng Spider Man huyền thoại của Marvel Comics. Đây là một tựa game di động rất thú vị mà các fan khó lòng bỏ qua, đặc biệt game được miễn phí cho cả 3 nền tảng phổ biến là Android và iOS và Windows Phone.

    [​IMG]

    1. Cốt truyện

    Bối cảnh của game xuất phát từ tương lai viễn tưởng, nơi mà nhóm kẻ xấu nguy hiểm Sinister Six do quái nhân Vulture cầm đầu đang di chuyển từ các chiều không gian khác nhau để kéo thêm đồng minh ở các vũ trụ và hủy hoại thế giới. Tại thành phố New York, nơi đặt cánh cổng dịch chuyển, người Nhện dưới sự trợ giúp của Nick Fury, chỉ huy lực lượng S.H.I.E.D và những người nhện đến từ nhiều vũ trụ khác nhau cùng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt các ác nhân, giải nguy cho thế giới trước khi quá muộn.

    2. Gameplay

    Spider-Man Unlimited theo lối chơi endless runner đang khá thịnh hành hiện nay. Người chơi chỉ cần điều khiển người nhện rẽ phải, trái, nhảy lên, xuống trên đường chạy để vượt qua hàng rào laser, xe cộ trên đường cao tốc cùng vô số chướng ngại. Game mang phong cách chiến đấu mạnh và dứt khoát qua đó Spider-Man sẽ đối đầu với kẻ địch, phóng tơ để bay nhảy giữa các tòa nhà chọc trời và thực hiện nhiều năng lực khác.

    Ngoài ra, trên con đường 'trừ gian diệt ác' của Người Nhện, chẳng may bị sẩy chân thì bạn cũng không phải quá lo lắng khi phải chơi lại từ đầu vì có loại năng lượng mang tên iso–08. Nhà phát triển đưa vào game loại năng lượng này nhằm giúp Người Nhện có thể hồi sinh ngay lập tức, và tất nhiên bạn có thể mua thêm iso–08 bằng tiền thật.

    [​IMG]

    Người nhện cũng sẽ trải qua 25 nhiệm vụ và tiêu diệt 5 Boss xấu. Các Boss đều khá dễ đánh và bạn không gặp khó khăn gì khi gặp phải các Boss Manace, Goblin, Vulture… có lẽ nhà sản xuất tập trung nhiều độ khó hơn vào quá trình mà người nhện phải vượt qua để đến được với Boss.

    [​IMG]

    Trong Spider-Man Unlimited, không chỉ có một nhân vật Người Nhện duy nhất mà người chơi có đến một binh đoàn người nhện với mỗi nhân vật Spider-Man đến từ các chiều không gian khác nhau và sở hữu những năng lực riêng biệt. Các Người Nhện sẽ được xếp hạng từ một đến 3 sao, nhân vật cơ bản của người chơi khi mới vào game sẽ được xếp hạng 1 sao.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, việc thu thập đủ số ống năng lượng (vitals) rất quan trọng để mở khóa thêm những Người Nhện mới như Spider-Man Noir, Iron Spider, Cosmic Spider-Man...

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể dùng các nhân vật Người Nhên mới triệu hồi lại để tăng sức mạnh cho Người Nhện chính của bạn, có thể coi đây là một dạng 'cường hóa' trong trò chơi này.

    [​IMG]

    3. Đồ họa và âm thanh

    Spider-Man Unlimited sử dụng phong cách đồ họa cel-shaded bóng bẩy, đẹp mắt lấy cảm hứng từ truyện tranh Mavel Comics. Những cú đánh hay những màn va đập của Spider-Man được biểu thị qua các ô chữ sinh động 'POW', 'WHAK', nhờ vậy game vẫn giữ được bản sắc truyện tranh của mình và chắc chắn sẽ làm các fan Mavel thấy thú vị.

    [​IMG]

    Hoạt ảnh của game khá nhẹ nhàng và rất mượt với các hiệu ứng 3D đẹp mắt mang lại cho game thủ trải nghiệm chơi sống động.

    [​IMG]

    Âm thanh của game tương đối 'kích thích' và có tiết tấu khá dồn dập, phần âm thanh hiệu ứng cũng đượcGameloft đầu tư kỹ lưỡng và công phu, đây là một trong những phần quan trọng tạo nên thành công của game.

    5. Kết nối cộng đồng

    Spider-Man Unlimited được liên kết chặt chẽ với mạng xã hội Facebook, game cũng cung cấp một bảng xếp hạng người chơi theo điểm để dễ dàng so sánh. Quá trình chơi cũng được gameloft lưu trữ lên mây nên bạn có thể yên tâm chơi game kể cả khi chuyển sang một thiết bị khác

    Nếu không có kết nối internet, bạn chỉ có thể chơi được chế độ duy nhất là Unlimited Mode. Khi kết nối với mạng internet, bạn có thể tham gia vào các sự kiện (event) với những phần thưởng hấp dẫn và chơi được các nhiệm vụ chính.

    Spider-Man Unlimited không đi theo phong cách hành động quen thuộc mà biến đổi thành lối chơi endless runner khá thú vị và truyền tải đầy đủ được chất truyện tranh của tác phẩm Spider-Man. Đó chính là tất cả những gì mà game hấp dẫn người chơi. Nếu chưa có game bạn có thể tải về máy của mình ngay bên dưới.