SS X120 - lỗi "dịch vụ giới hạn"

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi tranman, 26 Tháng một 2005.

  1. tranman Thành viên

    Con SS X120 của mình đang bị lỗi "dịch vụ giới hạn" vài lần trong ngày. Nếu tắt máy và khởi động lại thì hết lỗi

    Mình đem máy đến trung tâm bảo hành Fpt thì họ nói là do lỗi mạng GPRS của Mobiphone và đề nghị mình đến TT Mobilphone để cắt dịch vụ GPRS thì máy sẽ hết báo lỗi

    Không biết các bạn xài máy khác có ai bị tình trạng như mình không?
  2. Shinichi01

    Shinichi01 Thành viên

    Bài viết:
    215
    Được Like:
    19
    coi lại xem sim có bị hu ko,tiep xúc giua sim và may
  3. thangnguyenpv

    thangnguyenpv Thành viên

    Bài viết:
    44
    Được Like:
    6
    Em cũng bị cái "Limited Service" lần trước thay SIM tốn 50k, mấy chú bên Care của Vina nói là do SS kén sim, nhất là đợt SIM này... nhưng hôm qua vừa biết k0 phải thế. Sự thật là do hình như chúng ta tạo WAP profile nhưng chưa đăng ký bên Vina nên mới có hiện tượng này. Chắc bên Mobi cũng như vậy. Chỉ cần vô menu 7, chọn Wap Profile, rồi chọn profile nào còn trống, khởi động lại máy, hy vọng giải quyết được tình hình