StarFront: Collision HD – Cuộc chiến không khoan nhượng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appinside, 28 Tháng ba 2014.

  1. appinside Thành viên

    StarFront: Collision HD là 1 game mobile viễn tưởng hay và thú vị. Câu chuyện xảy ra tại hành tinh Sinistral, một khoáng sản quý đó là tinh thể Xenodium đang được con người khai thác thông qua 1 đạo luật khai thác khoáng sản do hiệp hội khai thác quốc tế công nhận.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, không chỉ có con người khai thác khoáng sản này, một chủng tộc người ngoài hành tinh Myriad cũng đang dòm ngó Sinistral, thế là 1 cuộc chiến tranh giành Sinistral đã bắt đầu. Cuộc chiến diễn ra khốc liệt khi cả 2 bên đều triển khai lực lượng vũ trang hùng mạnh nhất của mình để quyết tâm đánh bại đối phương, giành lấy quyền khai thác Sinistral cho riêng mình.

    Star Front Collision là một tựa game dàn trận - chiến lược cực kỳ hấp dẫn, tai game mobile hay này do gameloft sản xuất. Tuy không phải thế mạnh ở thể loại này nhưng gameloft đã cho ra mắt một tựa game hấp dẫn và độc đáo ngay cả ở đồ họa, lối chơi mà ngay cả tính chiến lược cũng được bố trí và khai thác hợp lý.

    [​IMG]

    Hãy bắt đầu 1 cuộc chiến cho riêng bạn, xây dựng các tòa nhà, các đồn trú cho riêng bạn, triển khai lực lượng hợp lý, xâm nhập vào vùng đất của đối phương, tiêu diệt họ, bảo vệ vững khu vực trọng điểm của mình...Đó là tất cả những nhiệm vụ cơ bản mà 1 game chiến lược dành cho bạn.

    [​IMG]

    Gameplay có đồ họa cực kỳ đẹp mắt, 8 khu vực chiến đấu chính, hơn 20 nhiệm vụ cho bạn chinh phục. 3 phe khác nhau cho bạn lựa chọn, nhiều nguồn lực khác nhau cho bạn thu thập để xây dựng các tòa nhà, các căn cứ. Điều khiển trực quan, sáng tạo, gameplay mang tính chiến lược cao.

    Các tính năng:
    - Rèn luyện tư duy chiến lược với chiến tranh phe phái.
    - Hoàn thành 20 nhiệm vụ qua các trận đánh.
    - 20 tòa nhà và 30 đợn vi quân.ài bị phá hủy.
    - Khám phá cốt truyện hấp dẫn cùng sự tranh giành tài nguyên điên cuồng.