Strawberry Weather – Ứng dụng thời tiết hay dành cho Windows Phone

Thảo luận trong 'Windows Phone: Ứng Dụng và Trò Chơi' bắt đầu bởi huonghana689, 29 Tháng tám 2016.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một ứng dụng thời tiết mang đặc điểm, phong cách và màu sắc riêng của bạn thì đừng bao giờ bỏ qua Strawberry Weather nhé.

    Hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với Strawberry Weather

    Được đánh giá là ứng dụng hot nhất trong mảng thời tiết, Strawberry Weather dường như còn phổ biến hơn cả những ứng dụng xem phin online như aPhim, mFilm, vCinema,… vốn rất nổi trên HĐH Windows Phone

    [​IMG]

    Với Strawberry Weather, mỗi chủ đề thời tiết được hiển thị với 1 màu sắc đặc trưng. Ngoài khả năng cung cấp các thông tin về thời tiết tại ‘vị trí’ người dùng thì phần mềm này còn có thể hiển thị thông tin đó lên Live Tile và màn hình khóa.

    Giao diện đơn giản nhưng chất của Strawberry Weather

    [​IMG]

    Cách bố trí giao diện của ứng dụng rất đơn giản và đầy màu sắc. Màn hình chính của Strawberry Weather gồm những trang sau:

    Now (bây giờ): là nơi thể hiện các thông tin cơ bản về thời tiết nơi bạn sống như: nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, áp xuất. Ngoài ra, bên dưới còn có nút dự báo cho 5 ngày kế tiếp.
    Next hours (giờ kế tiếp): là nơi dự báo thời tiết cho những mốc thời gian kế tiếp trong ngày. Các mốc thời gian được gôm lại mỗi 3 giờ thành 1 mốc. VD: 1pm, 4pm, 7pm.

    Favorite places (địa điểm yêu thích): là nơi cung cấp các dự báo cho bạn từ những địa điểm mà bạn đã thêm vào yêu thích trước đó.

    [​IMG]

    Ngoài các thông tin thời tiết, phía dưới còn cung cấp cho bạn nút ‘làm mới’ lại thời tiết và tùy chọn menu để vào phần cài đặt. Trong phần cài đặt, các bạn có thể tùy chỉnh lại các đơn vị như: độ C hay độ F, tốc độ gió tính theo m/s hay dặm/giờ, định dạng thời gian. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể vừa tai game cho dien thoai cam ung vừa có thể theo dõi các biến đổi thời tiết ngteeretreen widget của mình. Quá tuyệt vời phải không?

    Còn những điểm thu hút nào nơi Strawberry Weather

    Ứng dụng Windows Phone Strawberry Weather còn cung cấp cho người dùng 12 chủ đề màu sắc khác nhau nhằm đồng bộ với chủ đề của điện thoại người dùng. Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh các biểu tượng thời tiết, biểu tượng cảm xúc,…

    Mở rộng ra tý, Strawberry Weather cung cấp cho bạn 1 Live Tile trực quan tại thời điểm hiện tại và trong 3 giờ kế tiếp. Ngoài ra, ứng dụng còn hổ trợ bản đặt thông tin thời tiết làm màn hình khóa nữa đấy.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ứng dụng thời tiết này còn nhắc nhỏ bạn trên máy hình khóa cách đối phó với thời tiết hiện tại như: mang theo ô, mũ, nón, áo mưa,…Mình còn phát hiện ra, ứng dụng này cho bạn 2 tùy chọn: cung cấp thông tin trên màn hình khóa mà không làm thay đổi ảnh nền, cung cấp thông tin và ảnh nền phù hợp với thời tiết hiện tại.

    Ứng dụng còn cung cấp cho bạn chức năng thông báo tình hình thời tiết khẩn cấp đề người dùng nhanh chóng đối phó và di chuyển oàn toàn hơn. Rất thích hợp cho những nơi hay xảy ra thiên tai.

    [​IMG]

    Điểm thiếu sót của ứng dụng này là radar thời tiết, tuy nhiên đó là 1 tính năng ít người dùng nên cũng không quan trọng lắm. Nếu bạn thấy ứng dụng này thú vị thì hãy tải về theo đường dẫn dưới đây nhé:

    Link tải Strawberry Weather: microsoft.com/en-us/store/p/strawberry-weather/9nblggh4nq3t