Sự lựa chọn của nhiều game thủ, game đua xe 3d

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi anhsaoktv, 19 Tháng sáu 2015.

  1. anhsaoktv Thành viên

    Giá xe 24h cho biết game Superbike Racers là một Game đua xe moto cực kỳ hấp dẫn với hình ảnh 3D sắc nét sẵn sàng đánh bại mọi Game thủ ham mê dòng Game đua xe.

    Với dung lượng nhỏ gọn và đặc biệt phù hợp với nhiều cấu hình máy nên Superbike Racers là sự lựa chọn của nhiều Game thủ. Game có rất nhiều chế độ chơi từ dễ đến khó thoải mái cho bạn chọn lựa. Thật hấp dẫn phải không?

    [​IMG]





    Game-Superbike-Racers-full Trong Game Superbike Racers, bạn có thể được tham gia những màn đua xe kinh điển như đang xem F1 vậy. Với tính năng thiết kế đồ họa và sự tương tác khá chuẩn giúp bạn có thể đạt được những pha bứt tốc tuyệt đỉnh, pha drift đẹp mắt hay những va chạm y như thật vậy đó. Bạn đã sẵn sàng để thử nghiệm dòng Game đua xe tuyệt vời này? Hãy tin tôi vì Superbike Racers sẽ không làm bạn thất vọng.



    [​IMG]



    Hãy nhanh tay Tải Superbike Racers và thử sức với những vòng đua vô cùng hấp dẫn này ngay thôi nào. Với dung lượng tương đối nhỏ và phù hợp thì chắc chắn rằng bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tải về đâu. Hãy cùng tôi tham gia so tài ngay trên máy tính của bạn, chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi dơ cao chiếc cup trong tay nhé bạn. GOOD LUCK…!