Sửa lỗi không vào được facebook của Asus Zenfone 6

Thảo luận trong 'CÁC HÃNG KHÁC' bắt đầu bởi black777, 14 Tháng mười 2014.

  1. black777 Thành viên

    Cách khắc phục khi bị chặn facebook ở Zenfone 6

    Hiện nay facebook là mạng xã hội khá nổi tiếng và không thế thiếu của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Mọi người có thể cập nhật thông tin, chia sẻ tin tức, hình ảnh cho nhau trực tiếp và nhanh chóng trên mạng xã hội này. Và như những điện thoại khác, Zenfone 6 khi sử dụng thì bị gặp lỗi nhỏ không vào được facebook vậy bạn đã biết cách khắc phục nó thế nào chưa? Việc khắc phục lỗi Asus Zenfone 6 không vào được facebook là vấn đề từ nhà sản xuất Asus đấy.
    [​IMG]
    Ngoài nguyên nhân mạng hay cho tài khoản của bạn, chúng ta sẽ khắc phục khi bị lỗi do chế độ cài đặt của điện thoại khiến facebook của bạn bị chặn và không tương thích.

    Ngày 27/06/2014 Asus đã cập nhật hệ điều hành mới cho những chiếc điện thoại Zenfone và nó giúp bạn sửa được lỗi khi không vào được facebook. Trước khi Asus can thiệp vào, thì chúng ta thì cách chúng ta thường làm đó là hay đổi firmwar của điện thoại. Một bằng chứng cho thấy hãng Asus muốn nâng cấp các sản phẩm của mình theo sát người sử dụng đó là họ ra phiên bản cập nhật sửa lỗi trên.

    Bạn có thể nâng cấp bằng cách cập nhật qua OTA, nhưng với các điện thoại xách tay và hàng lock thì bạn sẽ phải cập nhật bằng cách thủ công. Bạn làm theo cách sau để nâng cấp Rom cho điện thoại Zenfone khắc phục được lỗi nhé:
    [​IMG] Tải file up rom về máy tính của mình trên trang web của hãng điện thoại Asus. Bạn phải tải rom phù hợp với máy của mình nhé.

    Sau khi bạn tải bản Rom mới về thì bạn thực hiện giải nén file. Sau đó sẽ xuất hiện một file tên là UL_ASUS_T00F_WW_1_14_40_16_user. Sau đó tìm đến file có tên là UL_ASUS_T00F_WW_1_14_40_16_user.zip.
    [​IMG] Đối với điện thoại Asus Zenfone 6 của bạn là bản quốc tế thì bạn chỉ cần việc copy file đó và kết nối máy tính và điện thoại zenfone thông qua cáp usb là xong. Còn đối với các phiên bản lock bạn mua từ nước ngoài về thì bạn cần phải thực hiện đổi tên file đó trước khi copy và paste vào điện thoại. Bạn cần đổi tên file đó như sau: Đổi tên theo rom mà bạn đang dùng ví dụ như CN, CHT, TW, WW...

    Ví dụ dùng CN bạn đổi thành UL_ASUS_T00F_CN_1_14_40_16_user.zip,

    rom là TW bạn đổi thành UL_ASUS_T00F_TW_1_14_40_16_user.zip .

    Rút cáp usb ra khỏi máy tính, bạn thực hiện update nếu điện thoại có thông báo update. Sau khi thực hiện update là đã fix xong lỗi không vào được facebook của Zenfone và bạn đã thực hiện nâng cấp rom mới cho Zenfone.
  2. black777

    black777 Thành viên

    Bài viết:
    350
    Được Like:
    2
    Cách khắc phục khi bị chặn facebook ở Zenfone 6