Sức càn quét mạnh mẽ từ Xiaomi Mi3

Thảo luận trong 'Android: Tin Tức Chung' bắt đầu bởi thangcuay, 14 Tháng bảy 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Xiaomi Mi3 từ lúc tung ra thị trường cho đến nay tốc độ bán ra nhanh đến chóng mặt cùng một doanh số đáng nể. Sở hữu cấu hình khủng cùng kiểu dáng đẹp, sang trọng và một cái giá cực kì hấp dẫn thì không có lý do gì người dùng từ chối siêu phẩm này.

    [​IMG]

    Hãng sản xuất Trung Quốc nắm bắt được xu thế và đã cho ra đời chiếc Xiaomi Mi3 với thiết kế đơn giản vuông vức cho cảm giác cầm trên tay cứng cáp và chắc chắn.Toàn bộ bên hông của thân máy được thiết kế uốn cong và được gia công với toàn bộ khung máy là hợp kim Ma-giê tạo sự sang trọng, cao cấp cho máy.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Màn hình 5 inch full HD với công nghệ IPS chống lóa, độ phân giải 1920 x 1080 hiển thị, 441 ppi cho sự hiển thị sắc nét, trung thực ngay cả khi ngoài trời. Màn hình cảm ứng nhanh nhạy khi bạn đeo găng tay các thao tác vẫn chạm mượt mà.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi3 chạy chip xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 MSM8274AB, chạy ở tốc độ 2,3 GHz được trang bị bộ nhớ RAM 2GB, 16 GB chip đồ họa Adreno 330 GPU giúp gia tăng hiệu suất cho máy đáng kể. Thiết bị cho hiệu suất cao, chạy ổn định, mượt mà với mọi tác vụ, ngay cả những tác vụ đồi hỏi có khả năng đồ họa cao thì máy vẫn đáp ứng tốt.

    [​IMG]

    Camera sau 13MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ chụp liên tiếp 10 bức ảnh cùng lúc, 2 đèn flash LED trợ sáng, camera trước 5MP cho những bức ảnh chụp màu sắc tự nhiên, tươi sáng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết bị có dung lượng pin ấn tượng lên đến 3050mAh cho thời gian đàm thoại lên tới 25 giờ.

    [​IMG]

    Thiết kế ấn tượng với màn hình 5inch độ phân giải Full HD 1080p cùng cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Mi3 đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể nói đây là chiếc smartphone có sức thu hút và bán chạy nhất từ trước tới nay.
    saxagifts thích bài này.