Swinging Stupendo - Khó, ức chế nhưng gây "nghiện"

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 15 Tháng tư 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Dù mới ra mắt một thời gian, Swinging Stupendo đã chiếm trọn tình cảm của hàng triệu gamer bởi yếu tố vui nhộn không kém phần “khó chịu đến phát nghiện”.

    Cần gì phải làm người nhện mới được vi vu đu “tơ” khắp chốn? Cần gì phải “chui vào rừng” như Tarzan mới có cơ hội thử màn đu dây đây đó? Tất cả đã có hết trong Swinging Stupendo phát hành bởi Bite Size Games. Chàng lãng tử đậu xanh có hẳn một sân khấu riêng cho anh ta trổ tài trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

    [​IMG]

    Swinging Stupendo mang đến cho người chơi những giây phút giải trí sảng khoái​

    Nhưng chỉ đơn thuần đu dây đi đu dây lại thôi thì không thể nào làm thỏa mãn những vị khán giả khó tính được. Chàng đậu xanh còn phải hết sức cẩn trọng để không bị điện giật. Các nguồn điện cao thế được bố trí khắp sân khấu để làm chùn bước nhân vật chính của chúng ta. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến anh ta bị điện giật và bị khán giả la ó vì màn trình diễn thậm tệ. Nhân vật chính của chúng ta lúc này sẽ cảm thấy hết sức thất vọng với khuôn mặt buồn thiu.


    Swinging Stupendo có hai chế độ chơi là daily challenge và random. Người chơi có thể chọn bất cứ chế độ nào để thử thách bản thân. Luôn nhớ, tránh xa các nguồn điện cao thế và đừng bỏ qua những chiếc phao bóng bay màu xanh. Chính nhờ những chiếc phao này mà điểm số bạn nhận được sẽ tăng đáng kể. Tựa game này còn ăn điểm nhờ thiết kế đồ họa có màu sắc vui tươi, bắt mắt và phần soundtrack khá đáng khen theo phong cách thường thấy ở những “rạp xiếc vui nhộn”.

    [​IMG]

    Cách thức chơi của Swinging Stupendo bao gồm việc chạm-giữ rồi nhả và căn thời gian, căn góc chạm. Bởi các nguồn điện cao thế được bố trí mang tính thách thức người chơi. Nó yêu cầu mức độ khéo léo cao và cái nhìn chuẩn xác để có thể căn thời điểm chạm, thời gian chạm-giữ rồi nhả để bắt chiếc dây tiếp theo giúp đậu xanh đu qua chướng ngại vật và điểm bonus. Mới đầu chơi có thể bạn sẽ còn bỡ ngỡ, song chỉ cần một thời gian ngắn luyện tập, kỹ năng của bạn sẽ tăng đáng kể.

    [​IMG]

    Swinging Stupendo là một màn trình diễn bất tận không có hồi kết. Càng đi được xa càng chứng tỏ độ “bá đạo” của người chơi, mức độ khéo léo và tính kiên nhẫn đáng khâm phục. Ngoài ra tựa game này còn có chế độ ghi tự động quay lại quá trình đu dây của chàng lãng tử đậu xanh, nhờ đó người chơi có thể chia sẻ với bạn bè màn biểu diễn đỉnh cao của mình.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here