Tải Game Hồ Ly Tam Quốc Online Miễn Phí Cho Android, IOS

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 10 Tháng mười hai 2014.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Hiện nay xu hướng chơi các thể loại game thẻ bài ngày càng được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ, các nhà sản xuất mỗi ngày lại tung ra thị trường hàng loại game thẻ bài với chất lượng ngày càng cao vàHồ Ly Tam Quốc cũng không phải là một ngoại lệ. Mới được ra mắt khoảng cuối năm 2014 tai game ho ly tam quoc đang ngày được cộng đồng rất ủng hộ và hứa hẹn sẽ là một hít game trong năm 2015 này.

    [​IMG]


    Hình ảnh game hồ ly tam quốc



    Game Hồ Ly Tam Quốc là sự kết hợp của nhập vai và thẻ bài, với cách bố chí đội hình tính toán kỹ nưỡng để có thể đưa ra những đội hình tốt nhất để đối mặt với kẻ thù thì game cũng được xếp vào những bộ game trí tuệ nhất.
    * Điếm nhấn của trò chơi Hồ ly tam quốc là sự bố trí các nhiệm vụ, các hình ảnh được sắp xếp dễ nhìn nhất. Tham gia vào game nhiệm vụ của bạn được đặt lên hàng đầu là phải chiêu mộ đủ 108 danh tướng Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Lữ Bố, Thu thập 64+ loại vũ khí truyền kỳ phù hợp từng nhân vật, Chăm sóc 8 mỹ nhân hồ ly được tốt nhất.
    [​IMG]


    bạn đã chơi hồ ly tam quốc online chưa ?



    Cách xây dựng nhân vật trong Game Hồ Ly Tam Quốc Online khá quen thuộc khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho tướng bằng cách cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, nâng cấp kĩ thuật… Hệ thống nhiệm vụ của game rất phong phú và có nội dung tốt, tốc độ lên cấp chậm hơn nhiều game khác, đòi hỏi tính kiên trì và các kỹ năng tính toán thông minh. Các tính năng mới dần được mở ra theo cấp độ nhân vật. Nếu bạn đã là fan của tam quốc diễn nghĩa thì bộ game này quả đúng là sự lựa chọn số một cho bạn nhé, game hỗ trợ cho android và ios. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    xem chi tiết: http://wapvina.pro/tai-game-ho-ly-tam-quoc-online-mien-phi-cho-android-ios.html